'De Gea chẳng khác gì Karius và Robert Green'

Ngay khi De Gea mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha, những sự so sánh với Karius đã xuất hiện.

Có lẽ với nhiều người yêu bóng đá, câu chuyện về cơn ác mộng của Karius tại chung kết Champions League hồi tháng trước vẫn còn đó. Cụ thể thủ thành Đức đã mắc hàng loạt sai lầm nghiêm trọng để dẫn đến thất bại 0-3 của Liverpool trước Real.

Bắt bóng nghiệp dư, NHM sợ De Gea bị 'choáng' như Karius - Bóng Đá

 De Gea có lẽ đang rất hiểu cảm giác của Karius.

Bắt bóng nghiệp dư, NHM sợ De Gea bị 'choáng' như Karius - Bóng Đá

 Karius đã nhập De Gea.

Bắt bóng nghiệp dư, NHM sợ De Gea bị 'choáng' như Karius - Bóng Đá

 De Gea là Rob Green của TBN.

Trong một báo cáo mới đây, Liverpool cho biết Karius đã bị choáng sau một tình huống va chạm với Ramos trước đó và nghi ngờ đây là lý do dẫn đến việc thủ thành này mắc những sai lầm nói trên.

Đến lúc này, nhiều người vẫn lấy điều này ra làm trò đùa. Và câu chuyện về Karius lại tiếp tục được nhắc tới, khi De Gea vừa có một tình huống bắt bóng không tốt dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha trong trận đấu ra quân với trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 lần này.

Rất nhiều bình luận hài hước cũng đã xuất hiện, điển hình như 'Một cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm kiếm bằng chứng về dấu hiệu chấn động não đối với De Gea' hay 'Tinh thần Karius đã nhập vào De Gea'. Một người dùng khác so sánh pha bắt bóng của De Gea dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Ronaldo thảm họa chẳng khác gì sai lầm của thủ thành Robert Green tại World Cup 2010.

Video tài năng của De Gea

    Bình Luận