Fernandinho bị dọa giết, phân biệt chủng tộc sau thất bại của Brazil

Sau màn trình diễn không tốt ở trận thua của Brazil, tiền vệ Fernandinho đang phải đối diện với rất nhiều vấn đề.

Tờ First Post dẫn tin, tiền vệ Fernandinho đang bị phân biệt chủng tộc gay gắt trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận nói rằng, Fernandinho trông giống như “con khỉ đột”. Một số bình luận khác thậm chí đòi dọa giết tiền vệ 33 tuổi.

Vợ của Fernandinho, Rosa Glaucia cho biết, tài khoản trên mạng xã hội của cô xuất hiện hàng loạt lời lăng mạ Fernandinho: “Chồng của bạn đã phá hủy tất cả mọi thứ mà đội tuyển Brazil đáng ra phải có được,” tài khoản Guih_Nevetti buông những lời nặng nề.

Chưa dừng lại ở đó, mẹ của Fernandinho phải khóa tài khoản Instagram vì quá nhiều lời bình luận xúc phạm con trai của bà. Càng ngày, lượng người đổ vào chỉ trích càng nhiều, khiến mẹ của tiền vệ 33 tuổi đang rất hoang mang và lo lắng cho tương lai của con trai.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn không tốt khiến Fernandinho gặp rắc rối.

Trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Bỉ ở tứ kết World Cup 2018, Fernandinho được HLV Tite bố trí ra sân ngay từ đầu vì tiền vệ trụ cột Casemiro bị treo giò. Fernandinho là người trực tiếp khiến Brazil nhận bàn thua ở hiệp một.

Sau đó, tình huống theo kèm hời hợt của anh giúp Romelu Lukaku thoải mái thoát xuống, trước khi thực hiện đường chuyền để Kevin De Bruyne ghi bàn nâng tỷ số 2-0. Phần còn lại của trận đấu, Brazil không thể lật ngược thế cờ.

Dừng bước từ tứ kết, thầy trò HLV Tite bị chỉ trích nặng nề. Trong đó, Fernandinho được xem như tâm điểm. Đây không phải là lần đầu tiền vệ 33 trở thành "tấm bia" để cổ động viên trút giận.

 - Bóng Đá

 Dưới áp lực quá lớn, Fernandinho có thể giã từ đội tuyển.

Còn nhớ ở World Cup 2014, Fernandinho là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất ở trận bán kết với đội tuyển Đức, qua đó khiến Brazil thảm bại 1-7 ngay trên sân nhà. 

Ở tuổi 33, đây gần như là kỳ World Cup cuối cùng Fernandinho khoác lên mình màu áo của đội tuyển Brazil. Bản thân tiền vệ của Man City đang cân nhắc nói lời từ giã đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Các đội bóng đã giành quyền vào chơi ở bán kết.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận