HLV Croatia được minh oan sau lá thư giả mạo

Liên đoàn bóng đá Croatia chính thức lên tiếng về trường hợp của HLV Dalic. Theo đó, lá thư liên quan về đội tuyển nước này thực chất là giả mạo.

Hôm thứ hai vừa rồi, truyền thông quốc tế có phen "sửng sốt" khi lá thư được cho là viết bởi HLV Dalic trước thềm trận chung kết World Cup 2018 được đăng tải trên mạng xã hội. Nội dung lá thư khuyên các chính trị gia nước này nên tránh ĐT Croatia "càng xa, càng tốt".

"Bất chấp hoàn cảnh khó khăn ở Croatia, chúng tôi vẫn đạt được thành công vang dội. Với thành tích này của ĐTQG, làm ơn đừng lợi dụng nó nhằm trục lợi và đánh giá thấp nỗ lực của các cầu thủ", báo điện tử Vaaju của Slovenia trích lại nguyên văn một đoạn trong lá thư này.

Tuy vậy, mới đây, LĐBĐ Croatia (HNS) lên tiếng phủ nhận lá thư này. Phát biểu trên truyền thông, ông Tomislav Pacak, phát ngôn viên của HNS cho biết: "Thông tin mà các bạn đang nhắc đến thực chất chỉ là giả mạo. Zlatko Dalic chưa bao giờ viết những dòng như vậy".

HLV Croatia được minh oan sau lá thư giả mạo - Bóng Đá

Tổng thống Croatia là CĐV cuồng nhiệt của môn thể thao vua và đã dành thời gian để theo dõi ĐTQG nước này tại World Cup 2018. 

Ngay sau đó, danh tính của chủ nhân lá thư cũng được xác định. Kẻ mạo danh thuyền trưởng ĐT Croatia là nhà báo Igor Premuzic. Thực tế, ông Premuzic ký tên trong lá thư được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, chữ ký của Premuzic rất nhỏ và nằm dưới chữ ký của HLV Dalic.

Bởi vậy, người đọc dễ dàng bỏ qua và cho rằng đây là bức thư của thuyền trưởng ĐT Croatia. Suýt chút nữa từ người hùng, HLV Dalic lại trở thành kẻ thù của người hâm mộ bóng đá Croatia.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận