Sao tuyển Anh phản pháo về việc 'cố ý' thua Bỉ

Tiền đạo Jamie Vardy đã lên tiếng phủ nhận việc toàn đội tuyển Anh đã cố ý buông trận đấu với Bỉ để rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, tuyển Anh đã bị Bỉ đánh bại với bàn thắng duy nhất của Adnan Januzaj. Tuy thất bại và đánh mất ngôi đầu, nhưng với nhiều CĐV thì đó lại là một tin đáng mừng dành cho Tam Sư.

Sao tuyển Anh phản pháo về việc 'cố ý' thua Bỉ - Bóng Đá

 Jamie Vardy bác bỏ chuyện 'nhánh dễ'

Cụ thể với tư cách là đội nhì bảng, Tam Sư đã rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn rất nhiều khi sẽ chỉ gặp Colombia ở tứ kết, và Thụy Điển hoặc Thụy Sỹ ở các vòng sau. Không như Bỉ, họ sẽ đối đầu với Nhật, và có thể sau đó là Brazil, Argentina,...

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Jamie Vardy đã có những phản biện về khái niệm 'nhánh dễ' rằng: "Tôi chẳng cho rằng có cái gì gọi là nhánh dễ cả. Các đội đều vượt qua vòng bảng vì lý do gì đó. Chúng ta đã chứng kiến những đội tuyển mạnh phải rời khỏi giải vì đơn giản họ bị đánh bại bởi một đội bóng mạnh hơn."

Trận đấu giữa tuyển Anh và Colombia sẽ diễn ra vào ngày 04/7 tới. Một thông tin đáng mừng cho Tam Sư khi ngôi sao chủ lực của đội bóng là James Rodriguez đang gặp chấn thương và có khả năng không ra sân.

Video tài năng của Jamie Vardy

TỪ KHÓA: anhBỉjamie vardy
    Bình Luận