Tuyển Đức nguy cơ thiệt quân ở trận chiến với Thụy Điển

Truyền thông Anh tiết lộ Mats Hummels có thể vắng mặt trong trận đại chiến của Đức với Thụy Điển.

Tuyển Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn sau màn xuất quân thảm họa trước Mexico. Thầy trò Joachim Low buộc phải thắng trong trận đối đầu với Thụy Điển nếu không muốn cuốn gói về nước ngay từ vòng bảng. Thế nhưng, mới đây, Die Mannschaft bất ngờ đón tin không vui từ trung vệ Mats Hummels.

Tuyển Đức trước nguy cơ thiệt quân ở trận chiến với Thụy Điển - Bóng Đá

 Mats Hummels có thể vắng mặt trong trận đấu với Thụy Điển vì chấn thương cổ.

Trong buổi tập hôm qua (22/6), ngôi sao Bayern đã gặp phải chấn thương ở cổ. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Đức ở buổi họp báo, trung vệ số 5 có thể bỏ lỡ trận đấu với Thụy Điển. "Hummels nhiều khả năng phải ngồi ngoài. Cậu ấy bị đau cổ trong buổi tập hôm qua và phải nghỉ tập vào sáng nay. Vì vậy, khó lòng đoán trước được chuyện gì xảy ra", Low cho biết.

Theo báo chí đưa tin, đây là chấn thương do chính Hummels tự gây ra vì pha xử lý bóng lúng túng. Sau thất bại trước Mexico, hàng phòng ngự của Đức tỏ ra vô cùng mong manh, yếu kém. Nếu ngôi sao 29 tuổi vắng mặt, điều này sẽ gây không ít khó khăn cho đội nhà.

Tuyển Đức nguy cơ thiệt quân ở trận chiến với Thụy Điển - Bóng Đá

  Đức sẽ đối mặt với muốn vàn áp lực trong trận đấu tới. Hàng phòng ngự Đức sẽ phải làm gì khi thiếu Hummels?

HLV Joachim buộc phải có phương án dự phòng về mặt nhân sự. Niklas Sule và Antonio Rudiger đang là 2 ứng viên thay thế. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn tỏ ra vô cùng tự tin: "Chúng tôi vẫn có đủ những cầu thủ quan trọng. Chúng tôi tràn đầy năng lượng và chuẩn bị đầy đủ vũ khí để gặp Thụy Điển. Không có gì phải lo lắng. Đội bóng sẽ cho cả thế giới thấy chúng tôi là ai. Tôi tin tưởng các cầu thủ và lối chơi của đội bóng".

Đây sẽ là lần thứ 2 tại World Cup, Die Mannschaft đối mặt với tình trạng thiệt quân trước trận đấu. Ở thất bại 0-1 trước Mexico, hậu vệ Jonas Hector cũng gặp phải chấn thương. HLV Joachim Low buộc phải để Marvin Plattenhardt, một cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm, đảm nhiệm vị trí bên hành lang trái của "Cỗ xe tăng" Đức.

Về phía Hummels, cầu thủ Bayern vẫn khao khát được ra sân. Ngôi sao 29 cập nhật trạng thái trên Twitter: "Vẫn còn hy vọng cho trận đấu ngày mai. Đơn giản, tôi không thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng như thế". Tuyển Đức vẫn chưa chính thức xác nhận bất cứ điều gì, tất cả phải chờ đội hình xuất phát vào rạng sáng 24/6.

    Bình Luận