NÓNG: Milinkovic-Savic ra dấu hiệu sẵn sàng theo chân Fred tới Man United

Hôm qua, Man Utd đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng.

Đó là thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể vui mừng hơn, bởi Fred rất tài năng, và hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd vào lúc này.

Tuy nhiên, việc chuyển nhượng của Man Utd vẫn chưa thể dừng lại. HLV Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm nữa, khi Michael Carrick đã giải nghệ, còn Marouane Fellaini gần như chắc chắc sẽ rời khỏi Old Trafford. Và ngôi sao Lazio, Sergej Milinkovic-Savic là cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến lúc này.

Chỉ 1 động thái, Milinkovic-Savic đã khiến fan Man Utd mừng rơn - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic được Man Utd theo đuổi.

Milinkovic-Savic có thể hình cùng lối chơi tựa Paul Pogba, nhưng có thể tham gia phòng ngự cực tốt. Sau 122 trận đấu cùng Lazio, ngôi sao người Serbia ghi được 25 bàn thắng.

Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Man Utd sẽ chi đến 96 triệu bảng để đưa Milinkovic-Savic về Old Trafford. Và động thái mới đây của tiền vệ này khiến fan Quỷ đỏ phải mừng rơn. Cụ thể, sau khi Fred thông báo mình đã trở thành người của Quỷ đỏ trên mạng xã hội, Milinkovic-Savic dù đang rất bận rộn cùng tuyển Serbia chuẩn bị cho World Cup 2018 vẫn nhấn nút 'LIKE'.

Chỉ 1 động thái, Milinkovic-Savic đã khiến fan Man Utd mừng rơn - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic cũng muốn theo chân Fred đến Old Trafford?

Lí do Man Utd hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic:

    Bình Luận