Áp lực là chia khóa thành công của người Đức

Tượng đài Miroslav Klose tin rằng với bản lĩnh của mình, người Đức sẽ luôn biết cách vượt qua được những áp lực từ dư luận.

Bước vào World Cup 2018 lần này, Đức đang là những nhà đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên ngay trong ngày ra quân, HLV Low và các học trò đã khiến nhiều người 'choáng váng' với thất bại trước Mexico.

Áp lực là chia khóa thành công của người Đức  - Bóng Đá

 Klose có niềm tin rất lớn vào tuyển Đức

Tuy chỉ mới thi đấu 1 trận, nhưng những suy nghĩ bi quan về việc Đức sẽ phải dừng bước ngay tại vòng bảng World Cup 2018 cũng đã xuất hiện. Mặc dù vậy, là một trong những cầu thủ từng gặt hái được rất nhiều thành công của cùng Die Mannschaft, Klose tin rằng những khó khăn áp lực chỉ sẽ khiến tuyển Đức trở nên mạnh mẽ hơn.

“Người Đức đã quen với những áp lực, thậm chí ở những thời điểm khó khăn thì chúng tôi còn có xu hướng bùng nổ mạnh mẽ hơn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng Low và các học trò sẽ vượt qua để chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

“Chiến thắng trước Thụy Điển sẽ mở ra cánh cửa vượt qua vòng bảng cho Đức. Tôi tin thầy trò Low sẽ làm được điều đó. Tôi không bàn luận về trận đấu của Đức với Mexico bởi dù sao những kết quả cũng đã diễn ra”.

Trận đấu giữa Đức và Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra tại sân Fisht vào ngày 24.06 tới.

Video tài năng của Miroslav Klose trong quá khứ

    Bình Luận