CẬP NHẬT: Tình hình chấn thương của James Rodriguez trước đại chiến Anh

Huấn luyện viên Jose Pekerman đang lo ngại về khả năng ra sân của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich tại World Cup 2018.

Tiền vệ James Rodriguez đã đến nước Nga với một tình trạng thể lực tồi tệ. Anh đã không thể hiện được nhiều trong trận thua Nhật Bản 1-2 khi khai màn giải đấu. Thậm chí, ở trận quyết định với Senegal, tiền vệ này cũng chỉ góp mặt trên sân 31 phút, trước khi nhường chỗ cho Luis Muriel thi đấu.

Cập nhật tình hình chấn thương của James Rodriguez trước đại chiến Anh - Bóng Đá

 Ám ảnh chấn thương đang bủa vây ngôi sao của đội tuyển Colombia.

Cựu cầu thủ Real Madrid đã từng khiến thế giới phải ngả mũ với màn trình diễn siêu đẳng cách đây 4 năm trên đất Brazil, nhưng giờ đây huấn luyện viên Jose Pekerman đang tỏ ra lo ngại về tình hình của cậu học trò. 

"Những gì tôi có thể nói là tôi cực kỳ không vui, đó là một tình huống rất khó khăn cho đội bóng của tôi. Cá nhân tôi không muốn giải quyết điều này trong các cuộc đối thoại vì có vẻ như một trong những chủ đề này có thể làm lu mờ mọi thứ khác", ông nói.

"Trong trận đấu với người Ba Lan, James cảm thấy mệt mỏi nhưng đó chỉ là sự mệt mỏi thông thường và đó là do anh ấy không có sự chuẩn bị tốt ở trận đấu trước đó. James đã luyện tập bình thường cùng chúng tôi cho đến ngày hôm qua, anh ấy ở lại sau đó và hoàn thành các bài tập đá phạt..." HLV Pekerman chia sẻ thêm.

"Anh ấy hoàn toàn phù hợp trong đào tạo và trong buổi tập cuối cùng không có dấu hiệu của bất kỳ chấn thương nhưng ngay bây giờ tôi không biết phải nói thế nào về việc anh ấy chỉ chơi hơn nửa giờ đồng hồ, thành thật mà nói như vậy", ông nói.

Cập nhật tình hình chấn thương của James Rodriguez trước đại chiến Anh - Bóng Đá

 HLV Pekerman đang tuyệt vọng với tình hình không khả quan của cậu học trò.

Chấn thương của James trước thềm giải đấu là không rõ ràng về các thông tin, và nó đã thực sự xảy ra ở vòng bảng của Colombia. HLV Pekerman đã thừa nhận không biết khi nào cậu học trò mới thực sự khoẻ mạnh để thi đấu cùng đội bóng.

"Hiện tại tôi không có thông tin đó, tôi không thể xác nhận hoặc từ chối bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ phải chờ xem. Chúng tôi hy vọng sẽ được nghe tin tốt sau khi James tiến hành các xét nghiệm cần thiết và Colombia sẽ có một ý tưởng rõ ràng về những gì đã xảy ra.Những gì chúng tôi đang cố gắng làm bây giờ là suy nghĩ về những thứ cần phải làm về phía trước", tiếp lời Pekerman.

Colombia đã vượt qua Senegal với tỉ số 1-0 ở trận đấu gần nhất nhờ pha ghi bàn của tân binh Barcelona, Yerry Mina. Ở vòng 1/8, đội bóng của ông Pekerman sẽ phải đụng độ với một đối thủ cực mạnh là đội tuyển Anh. Những người đang có phong độ rất cao, bất chấp việc họ vừa mới để thua ĐT Bỉ với tỉ số 0-1.

    Bình Luận