Đây, lý do khiến 49 triệu bảng của MU ngồi nhà xem World Cup

Dưới đây chính là nguyên nhân khiến Fred nói lời chia tay World Cup.

Khi mà các CĐV MU còn chưa hết mừng khi BLĐ đội bóng công bố bản hợp đồng mới là tiền vệ Fred thì họ đã sớm đón tin dữ khi cầu thủ Brazil gần như không thể tham dự World Cup do chấn thương.

Nguyên nhân sâu xa của chấn thương này chính là cú xoạc bóng vô ý trên sân tập của Casemiro. Tiền vệ Real Madrid không cố ý làm hại người đồng nghiệp nhưng khi mọi chuyện xảy ra, cái mắt cá chân của Fred chính là nạn nhân xấu số. Đáng tiếc thay, tai nạn đó xảy ra ngay trước thềm World Cup.

 - Bóng Đá

 Fred gặp họa. 

MU chỉ vừa mới công bố chính thức thương vụ này vào thứ 3 (05/06). Để có được Fred, đội bóng thành Manchester đã phải duyệt chi 49 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Nhưng có vẻ chấn thương của Fred sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của anh sau khi bình phục. Không những BLĐ MU, các CĐV đội bóng áo đỏ đang sốt sắng chờ đợi tin tức từ Fred.

Tuyển Brazil sẽ có buổi tập cuối cùng ở khu phức hợp của Tottenham ở Anh trước khi lên đường đến Nga. Ở trận đấu đầu tiên trên hành trình chinh phục cúp vàng, họ sẽ chạm trán Thụy Sĩ.

Việc Fred không thể tham dự World Cup sẽ trao lại cơ hội cho Fabinho hoặc Luis Gustavo, những người hoàn toàn có thể mang lại sự thay thế xứng đáng. Fred được dự kiến sẽ kịp bình phục để quay trở lại tour du đấu hè của MU trên đất Mỹ.

Cận cảnh pha xoạc bóng của Casemiro:

    Bình Luận