Didier Drogba đánh giá cao tài năng của sao MU ở World Cup

Dù có ghét Pogba hay không, bạn cũng không thể phủ nhận anh chính là một trong những tiền vệ chơi hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Cựu cầu thủ của Chelsea - Didier Drogba đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Paul Pogba sau những gì mà anh này thể hiện trong trận thắng Argentina của Pháp ở vòng 16 đội tại World Cup năm nay.

Nhà á quân châu Âu đã xoay xở rất tốt để vượt qua các vũ công Tango với tổng tỷ số 4-3 hồi cuối tuần rồi và không bất ngờ khi Pogba nhận được sự ca ngợi nhiều như vậy. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng những đóng góp của anh cho Les Bleus là không thể chối cãi.

Và Drogba là một trong những người cực kỳ ấn tượng với tiền vệ thuộc biên chế của Manchester United. Sau trận đấu, ông đã có lời khen ngợi đến người đàn em và gọi anh là "thủ lĩnh".

 - Bóng Đá

 "Paul Pogba thi đấu như một thủ lĩnh. Cậu ấy đã thể hiện cực kỳ tuyệt vời trong màu áo tuyển Pháp hôm nay" - Drogba nhận xét.

Với việc Michael Carrick đã nghỉ hưu ở cuối mùa giải trước, Jose Mourinho sẽ phải chọn đội trưởng mới cho Quỷ đỏ ở mùa sau và Pogba được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá nhất.

Didier Drogba đánh giá cao tài năng của sao MU ở World Cup năm nay - Bóng Đá

 Paul Pogba chơi tốt và ổn định nhất khi lên tuyển.

Trong hai mùa giải vừa qua với nửa đỏ thành Manchester, mặc dù không có được phong độ ổn định nhưng Pogba vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở sân Old Trafford. Hiện tại, MU đã có động thái bổ sung Fred vào hàng tiền vệ của mình để Pogba có thêm người "chia lửa" cho nhiệm vụ phòng ngự. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ người Pháp sẽ có thể chơi tự do và điều đó sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

    Bình Luận