HLV Croatia cẩn trọng trước 'thảm họa' của tuyển Anh

Trái ngược với NHM tuyển Anh, HLV Zlatko Dalic của Croatia lại có những đánh giá rất cao về sự nguy hiểm của Raheem Sterling.

Sau khi chứng kiến những tình huống hỏng ăn rất vô duyên của Raheem Sterling trong trận đấu với Thụy Điển, truyền thông và NHM tại xứ sở sương mù đã đưa ra rất nhiều chỉ trích dành cho cầu thủ này. Thậm chí họ còn gây sức ép để HLV Southgate không cho Sterling đá chính trong loạt trận bán kết trước Croatia.

HLV Croatia cẩn trọng trước 'thảm họa' của tuyển Anh - Bóng Đá

 Sterling là nhân tố khiến HLV Dalic rất thận trọng.

Tuy nhiên ở bên kia chiến tuyến, HLV Dalic lại không hề xem thường tài năng của Sterling, thậm chí ông còn cho rằng đây là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của Tam Sư tại World Cup lần này.

"Tôi nghĩ Raheem Sterling là một cầu thủ quan trọng vì cậu ấy rất nhanh và sự kết hợp giữa Raheem Sterling và Harry Kane thực sự là một mối đe dọa,” HLV Dalic chia sẻ.

"Tuyển Anh thực sự nguy hiểm trong những tình huống cố định và đá phạt góc," vị thuyền trưởng của Croatia nói tiếp. "Chúng tôi biết rằng đội tuyển Anh sẽ là một đối thủ khó khăn, chúng tôi phải tôn trọng họ. Nhưng chúng tôi cũng tin vào sức mạnh của mình. Chúng tôi không sợ ĐT Anh hay bất kỳ đối thủ nào khác.”

Video tài năng của Raheem Sterling

    Bình Luận