Lộ diện bộ cánh chất như trong Kingsman của Tam Sư

Ngày hôm qua (10/5), các tuyển thủ Anh đã được LĐBĐ nước này tặng cho một món quà đầy ý nghĩa.

Kể từ năm 2007, Maks & Spencer Menswear chính là nhà thương hiệu thiết kế đồng phục độc quyền cho đội tuyển Anh ở World Cup. Lần này, trước World Cup 2018, các cầu thủ Tam Sư đã có cơ hội được diện lên mình những bộ com lê cực chất.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh buổi chụp quảng bá bộ com lê.

Trong buổi chụp hình quảng bá bộ com lê, có đến 12 cái tên nổi bật góp mặt bao gồm Joe Hart, Kyle Walker, Danny Rose, John Stones, Marcus Rashford, Jordan Pickford, Phil Jones, Jack Butland, Ryan Bertrand, Jesse Lingard, Kieran Tripper and Jamie Vardy.

Thành phẩm này chính là sự kết hợp giữa những thiết kế của hãng cũng như nỗ lực truyền tải thông điệp bóng đá qua áo quần đến từ LĐBĐ Anh. Bộ com lê lần này được may hoàn toàn bằng len cừu nguyên chất, với sợi vải được dệt ở xưởng may danh tiếng Alfred Brown thuộc vùng Yorkshire.

 - Bóng Đá

 Các chi tiết được gia công tinh xảo.

Chi tiết của bộ áo đáng chú ý có một ngôi sao vàng được thêu tay trong túi áo để ghi nhớ chức vô địch World Cup 1966. Nút áo là một chi tiết đặc sắc khác, tất cả được thiết kế cầu kỳ trải đều ở nhiều vị trí và có dụng ý riêng.

Ngoài ra, bộ com lê còn được bổ trợ thêm đôi giày da thuộc kiểu Ai Len do chính M&S Collection Luxury gia công. Bên trong áo com lê chính là một chiếc áo phông cotton nguyên chất kèm theo một mẫu caravat có họa tiết sọc vằn được dệt bằng lụa.

Với tính cách chuộng lễ nghi và phong tục lâu đời của người Anh, bộ quần áo là một nghi thức không mấy mới lạ trước mỗi kỳ World Cup. 

    Bình Luận