Lộ diện đội hình Tam sư trong trận chạm trán Tunisia

Theo như truyền thông Anh thì 11 cầu thủ ra sân trong trận đối đầu với Tunisia ngày 19/06 nhiều khả năng sẽ không có mặt Marcus Rashford.

Đội hình xuất phát trong trận đấu 10 ngày tới sẽ có 3 sự thay đổi so với trận gặp Nigeria vừa rồi: Jordan Henderson thay thế Eric Dier để đảm nhiệm vị trí tiền vệ trụ, Gary Cahill nhường vị trí trung vệ cho cầu thủ của Leicester Harry Maguire, Danny Rose với lợi thế về tốc độ và thuận chân trái là lựa chọn ưu tiên chứ không phải Ashley Young.

ĐT Anh bị lộ diện đội hình trong trận mở màn World Cup ? - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát tối ưu nhất của Anh trong trận đầu ra quân.

Tiền đạo của Manchester Utd Marcus Rashford là người chơi hay nhất trong trận thắng Costa Rica 2-0 nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải đóng vai trò dự cho Raheem Sterling bởi cầu thủ này phối hợp ăn ý với Harry Kane hơn. Tuy nhiên Rashford vẫn sẽ có cơ hội để thể hiện ở cuối trận nếu hàng công của ĐT Anh bế tắc trong thời gian thi đấu trước đó.

ĐT Anh bị lộ diện đội hình trong trận mở màn World Cup ? - Bóng Đá

 Rashford nhiều khả năng sẽ không được đá chính dù chơi rất hay ở trận giao hữu vừa rồi.

Các vị trí còn lại gần như đã được xác định:

Pickford là người trấn giữa khung thành.

Hai cầu thủ của Man City John Stones và Kyle Walker sẽ sát cánh cùng Maguire để hợp thành bộ ba trung vệ. Phil Jones sẽ hài lòng với vai trò dự bị.

Cánh phải sẽ do Kieran Trippier đảm nhiệm mặc dù Trent Alexander-Arnold cũng chơi rất tốt trong trận giao hữu vừa qua.

Ở hàng tiền vệ, Deli Alli sẽ chơi thấp hơn so với Jesse Lingard. Cầu thủ của Man Utd sẽ đóng vai trò số 10 để phân phối bóng cho cặp tiền đạo Sterling – Kane. 

    Bình Luận