'Luka Modric sẽ giành Quả bóng vàng nếu..."

Màn trình diễn tuyệt vời trong suốt những năm qua ở Real Madrid và tuyển Croatia đã giúp Modric được khen ngợi hết lời.

Trong chiến thắng 3 sao trước Argentina, Luka Modric đã ghi một bàn thắng solo tuyệt đẹp, đồng thời còn là tâm điểm trong những đường lên bóng của đội nhà.

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã thể hiện anh là một mẫu tiền vệ đầy mạnh mẽ và sáng tạo khi được kết hợp với Ivan Rakitic - đối thủ của anh ở La Liga trong màu áo Barcelona.

Trong phát biểu mới đây, Dejan Lovren tin rằng Modric đã có thể được vinh danh Quả bóng vàng nếu là một cầu thủ của tuyển Đức hay Tây Ban Nha.

'Luka Modric sẽ giành Quả bóng vàng...

 Lovren trong màu áo Croatia.

"Thật sự là một vinh dự khi được chơi bên cạnh Luka Modric - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại" - hậu vệ của Liverpool cho biết.

"Modric xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn hiện giờ nếu như anh ấy là một cầu thủ người Đức hoặc Tây Ban Nha. Anh ấy đáng lẽ đã có thể được nhận Quả bóng vàng."

"Bởi vì chúng tôi là một quốc gia nhỏ bé, anh ấy đã chỉ nhận được sự chú ý ít hơn những gì mà anh ấy đáng được nhận. Tuy nhiên, chúng tôi là những người yêu bóng đá và vì thế, chúng tôi đều hiểu Modric là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay."

'Luka Modric sẽ giành Quả bóng vàng...

 Modric được đánh giá là tài năng xuất sắc nhất hiện nay mà Croatia đang có.

Kể từ khi Davor Suker được xếp hạng nhì trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng năm 1998 (năm mà Croatia vào được đến bán kết World Cup), cho đến nay, bóng đá Croatia vẫn chưa thể chứng kiến một cầu thủ nào khác được vinh danh ở hạng mục cá nhân này.

Hiện tại, ở World Cup 2018, Croatia đã chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội sau khi giành 2 chiến thắng trọn vẹn sau 2 lượt trận. Huấn luyện viên Zlatko Dalic đã lấp lửng về việc sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong lượt trận cuối cùng với Iceland - mặc dù ông biết chắc kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện bảng đấu.

"Tôi hiểu được sự quan tâm của Argentina đối với trận đấu này. Họ sẽ ước Croatia ra sân với đội hình mạnh nhất và chơi thật tốt ở trận kế tiếp. Tuy vậy, sự thật là chúng tôi không thể mạo hiểm để chơi với 1 đội hình đã có quá nhiều thẻ vàng như vậy" - ông Dalic cho biết khi được hỏi về đội hình ở trận sắp tới.

    Bình Luận