Mourinho 'can thiệp', Pogba chính thức bị tước bàn thắng

Pháp vừa giành thắng lợi 2-1 trước Australia trong ngày đầu ra quân. Paul Pogba là cầu thủ tạo dấu ấn đậm nét khi in dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Les Bleus.

Ở bàn thắng thứ nhất của tuyển Pháp, Pogba đã có đường chọc khe tuyệt vời cho Antoine Griezmann, gián tiếp dẫn đến quả penalty cho đội nhà.

Đến bàn thắng thứ 2, ban đầu, Pogba được công nhận là người lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho tuyển Pháp sau pha phối hợp với Olivier Giroud. Tuy nhiên, sau trận đấu, người thầy của Pogba ở Man Utd - Jose Mourinho tin rằng đó chỉ là pha lưới nhà của cầu thủ Australia.

Mourinho 'can thiệp', Pogba bị tước mất bàn thắng - Bóng Đá

 Pogba không được công nhận bàn thắng.

Mourinho lên tiếng: "Tôi không bàn về bàn thắng, nó chẳng có gì đáng để nói. Tuy nhiên, quan trọng là cách cậu ấy đã quyết tâm trong tình huống đó.

Tiền vệ có rất nhiều vị trí, Paul Pogba hầu như không can thiệp quá nhiều vào trận đấu nhưng lại có được bàn thắng ở thời điểm quan trọng, đây là lúc cậu ấy thi đấu ở vị trí số 8 hay còn gọi là box-to-box. Điều đáng tiếc duy nhất đó không phải là pha kết thúc đẹp mắt, nhưng quan trọng họ đã có 3 điểm."

Có vẻ như liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã 'nghe lời' HLV Mourinho. Theo thông báo chính thức mới đây, FIFA đã hủy bàn thắng của Pogba, và xác nhận đó chỉ đơn giản là pha phản lưới nhà của Aziz Behich sau một nỗ lực phá bóng.

Pogba và những bàn thắng tuyệt đẹp trong màu áo Juventus:

    Bình Luận