NÓNG: Tuyển Anh lộ đội hình ra sân trận Panama, Southgate có sự thay đổi duy nhất

Chấn thương của cầu thủ buộc HLV của họ phải lên phương án thay thế.

Sau trận ra quân không mấy thuyết phục với chiến thắng nhọc nhằn trước Tunisia, người hâm mộ kỳ vọng tuyển Anh sẽ thể hiện một bộ mặt tươi sáng hơn khi chạm trán Panama tối nay.

Trong trận đấu năm ngày trước, ngoài Harry Kane, những cái tên còn lại trên hàng công Tam Sư đều gây thất vọng. Đã có nhiều lời đồn cho rằng HLV Gareth Southgate sẽ thực hiện nhiều thay đổi, để cải thiện khả năng công phá của ĐTQG xứ Sương mù.

Thông tin trên càng được củng cố vững chắc khi trước một buổi tập, camera bắt được hình ảnh trợ lý tuyển Anh, Steve Holland cầm trên tay danh sách đội hình và không có tên của Raheem Sterling trong ấy.

 - Bóng Đá

 Sterling nhạt nhòa trong trận đầu.

Tuy nhiên, mới đây, Southgate đã lên tiếng xác nhận tờ danh sách đó không phải đội hình ra sân của tuyển Anh trước Panama.

Nhà cầm quân 47 tuổi thông báo ông sẽ chỉ thực hiện duy nhất một thay đổi ở trận tới, đó là Ruben Loftus-Cheek thay thế Dele Alli chấn thương. Southgate vẫn tin tưởng trao suất đá chính cho Sterling, thay vì sử dụng Marcus Rashford.

Lựa chọn nhân sự không phải vấn đề đáng quan tâm duy nhất của tuyển Anh. Nhiệt độ tại SVĐ Nizhny Novgorod tối nay sẽ vượt mức 30 độ vào thời điểm diễn ra trận đấu, nóng hơn rất nhiều thời tiết tại bản doanh đặt tại Repino của Tam Sư.

Các quan chức Liên đoàn bóng đá Anh đã được cảnh báo về điều này, nhưng họ cho rằng khí hậu không ảnh hưởng quá nhiều đến màn trình diễn của ĐTQG. 

 - Bóng Đá

 Novgorod hiện đang rất nóng.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Loftus-Cheek, Young; Lingard, Sterling; Kane.

    Bình Luận