Ronaldo tiếp tục gửi thông điệp đến Messi bằng việc để râu?

Lionel Messi được nhiều nhà chuyên môn xưng tụng là "vĩ đại nhất lịch sử". Ở World Cup, dường như Cristiano Ronaldo đang có những động thái thách thức ngôi sao người Argentina.
 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo mới ngay trước trận gặp Morocco. Trái với vẻ bóng bẩy điệu đà thường ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha lựa chọn ra sân với bộ râu cằm nam tính.

 - Bóng Đá

 Ronaldo hiên ngang tiến vào SVĐ Luzhniki để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại vòng bảng World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo 33 tuổi đang có tâm lý hưng phấn sau khi lập hat-trick vào lưới Bồ Đào Nha ở trận ra quân. 

 - Bóng Đá

 Trước đó, Ronaldo từng úp mở về việc nuôi râu từ trận gặp Bồ Đào Nha cách đây ít ngày.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ cho rằng, Cristiano Ronaldo để râu là để nhắc nhở đồng nghiệp Lionel Messi, anh mới xứng đáng với biệt danh "The G.O.A.T - Greatest Of All Time" (tạm dịch: vĩ đại nhất lịch sử). "Goat" trong tiếng Anh có nghĩa là dê, đây là cách chơi chữ của truyền thông châu Âu.

 - Bóng Đá

 Việc để râu dường như mang lại may mắn cho Ronaldo. Anh chỉ mất 4 phút để có được bàn thắng vào lưới Morocco. Đáng nói hơn, đây lại chính là bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại đối thủ đến từ châu Phi, qua đó giành lợi thế trong cuộc đua vào vòng 16 đội World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đang chứng tỏ World Cup 2018 là giải đấu của riêng anh với pha lập công thứ 4 trong 2 trận gần nhất. Với bàn thắng vào lưới Morocco, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi bàn nhiều nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia. 85 pha làm bàn trên tổng số 152 trận đấu trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha đã đưa CR7 vượt qua thành tích của huyền thoại người Hungary Ferenc Puskas (84 bàn).

Lionel Messi

 - Bóng Đá

 

Lionel Andrés "Leo" Messi thường biết tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Tại trận ra mắt vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá vỡ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

Bạn có biết: Tháng 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro.

Ngày sinh: 24/06/1987
Chiều cao: 1.69 m
Số áo: 10

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận