Tin vui cho tuyển Anh, James Rodriguez tiếp tục bỏ tập

James Rodriguez đã không thể góp mặt trong buổi tập mới đây của Colombia và khả năng ra sân ở lượt trận tứ kết vẫn còn là một dấu hỏi.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ có lối chơi sáng tạo bậc nhất của tuyển Colombia tại World Cup năm nay. Tuy nhiên những đóng góp của tiền vệ 26 tuổi này cho đội tuyển đang có phần hạn chế vì thể trạng không đảm bảo.

Tin vui cho tuyển Anh, James Rodriguez tiếp tục bỏ tập - Bóng Đá

 James Rodriguez có sẽ không ra sân

Thực tế thì đến với ngày hội tại Nga lần này, James Rodriguez vốn đã gặp phải một chấn thương. Còn nhớ trong trận quyết định với Senegal, tiền vệ này cũng chỉ góp mặt trên sân 31 phút, trước khi nhường chỗ cho Luis Muriel thi đấu.

Theo những thông tin mới đây, James Rodriguez đã tiếp tục vắng mặt trong buổi tập mới đây của Colombia. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, rõ ràng khả năng tiền vệ đang khoác áo Bayern có thể góp mặt trong loạt trận tứ kết với tuyển Anh là rất thấp.

Rõ ràng đây là một thông tin khá vui dành cho Tam Sư. Dù chỉ bước vào loạt trận tứ kết với tư cách là đội nhì bảng, nhưng tuyển Anh vẫn đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Colombia, đặc biệt là khi họ đang có một Kane chơi rất thăng hoa từ đầu giải.

Video tài năng của James Rodriguez

    Bình Luận