TRỰC TIẾP Anh 0-1 Bỉ: Januzaj lập tuyệt phẩm (Kết thúc)

Cả hai đội đều không tung ra đội hình mạnh nhất. Các nhân tố chủ lực đều được cất trên băng ghế dự bị.

Trận đấu kết thúc. Đội tuyển Bỉ giành ngôi đầu.

89' - Mertens mới vào sân đã có thời cơ thực hiện cú volley uy lực sau cú thả bóng của đồng đội bên ngoài vòng cấm và thủ môn Pickford một lần nữa phải bay người ra tay cứu thua cho Tam sư.

71' - Fabian Delph tung cú sút xa nhưng bóng lại đi trúng người Jamie Vardy. Tuyển Anh đang cố gắng đẩy cao tốc độ tấn công để tìm kiếm bàn gỡ.

66' - Vardy chọc khe tinh tế cho Rashford băng xuống đối mặt với Courtois, tuy nhiên sao trẻ của Man Utd lại không tận dụng thành công.

51' - Tuyển Bỉ mở tỷ số. Januzaj tung cú cứa lòng đẹp mắt, đánh bại thủ thành Pickford.

49' - Rashford cứa lòng kỹ thuật, tuy nhiên bóng đi chệch khung thành.

Hiệp hai bắt đầu. Tuyển Bỉ giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Chưa bên nào có được lợi thế

34' - Loftus - Cheeck đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc.

27'- Fellaini suýt mở tỷ số sau cú dứt điểm trong vòng cấm.

19' - Tielemans đã mang về cho Bỉ một thẻ vàng. Với cục diện bảng G, nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi tỷ số thẻ vàng.

10' - Một pha bóng lộn xộn, Gary Cahill vừa cứu thua ngay trên vạch vôi.

6' - Tielemans tung cú sút xa đẹp mắt, tuy nhiên thủ thành Pickford cứu thua xuất sắc không kém.

2' - Suýt chút nữa tuyển Anh có bàn mở tỷ số, rất may thủ thành Courtois kịp đổ người cản phá đường căng ngang của Vardy.

Trận đấu bắt đầu. Tam Sư giao bóng.

Đội hình ra sân của hai đội

 - Bóng Đá

 

Sân: Kaliningrad Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.20 - 0:1/4 - 1.775

Tỷ lệ châu Âu: 2.70 - 3.07 - 2.84

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Anh, khả năng ra sân của Dele Alli còn bỏ ngỏ

Về phía đội tuyển Bỉ, khả năng ra sân của Lukaku và Mertens còn bỏ ngỏ.

Nhận định

Như đã nói Bỉ đang sở hữu một “thế hệ vàng” đầy tài năng với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp trải đều trên cả 3 tuyến. Thế nhưng ở hai giải đấu lớn là World Cup 2014 và EURO 2016, “Quỷ đỏ” vẫn chưa đạt được thành công như sự kỳ vọng của các CĐV khi lần lượt dừng chân ở Tứ kết vào vòng 1/16.

Kỳ World Cup trên đất Nga lần này các cầu thủ trụ cột của Bỉ đều đang ở “độ chín” của sự nghiệp. Và đây mới là một đội tuyển Bỉ mạnh nhất với sự cộng hưởng đầy đủ yếu tố: kinh nghiệm và đẳng cấp. Chính vì vậy mục tiêu của Eden Hazard và các đồng đội không gì khác chính là chức vô địch.

Bỉ bước vào trận đấu này với tổn thất nặng nề ở hàng công. Theo đó, Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens đồng loạt dính chấn thương trong trận thắng Tunisia 5-2. Dù mức độ không quá nặng, nhưng để đảm bảo cho chặng đường phía trước, HLV Roberto Martinez sẽ không mạo hiểm sử dụng bộ 3 nói trên.

Tuyển Anh dưới thời HLV Southgate sở hữu đội hình rất trẻ. Tuy nhiên, không vì thế mà làm giảm đi sức mạnh của Tam Sư. Chân sút Harry Kane chỉ cần 2 trận đã có thể vươn lên dẫn đầu trong danh sách cuộc đua Vua phá lưới với 5 pha lập công. Tuy nhiên đối đầu với đội hình chất lượng như tuyển Bỉ, không dễ để Kane ghi bàn nhiều như 2 trận đấu trước.

Dù cùng có 6 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại (+6), cùng số bàn thắng ghi được (8), nhưng Anh đứng đầu bảng nhờ nhận ít thẻ phạt hơn Bỉ (2 so với 3). Chính vì vậy, Anh chỉ cần hòa và nhận ít thẻ hơn Bỉ vào đêm nay là bảo toàn ví trí đầu bảng.

    Bình Luận