Vì tuyển Anh, De Bruyne và Hazard khẩn cầu HLV cho ra sân

Cả Kevin De Bruyne lẫn Eden Hazard đều đã lên tiếng khẩn cầu HLV Roberto Martinez cho phép họ được ra sân trong trận đấu với tuyển Anh ở lượt trận vòng bảng cuối cùng.

Kết thúc 2 lượt trận đầu tiên, bảng G đã sớm xác định được 2 đội bóng sẽ đi tiếp đó là Anh và Bỉ. Chính vì điều này nên trận đấu tại Kaliningrad vào ngày 29/06 tới đây chỉ còn mang tính chất xác định đội nhất bảng.

Vì tuyển Anh, De Bruyne và Hazard khẩn cầu HLV cho ra sân - Bóng Đá

 De Bruyne và Hazard đều muốn được thi đấu với tuyển Anh 

Tuy nhiên có vẻ như HLV Roberto Martinez lại chẳng coi trọng việc bước vào vòng loạt trực tiếp với tư cách là đội nhất, hay nhì bảng G cho lắm. Cụ thể mới đây vị thuyền trưởng của tuyển Bỉ đã thông báo sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình của Quỷ Đỏ trong trận đấu với tuyển Anh sắp tới để bảo vệ đôi chân cho các ngôi sao trụ cột.

Với động thái này, những cầu thủ như Kevin De Bruyne hay Eden Hazard đều có khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu vào ngày 29 tới. Trước tình cảnh đó, theo Metro, bộ đôi cầu thủ đang thuộc biên chế Man City và Chelsea (chơi tại Premier League) đều đã nói chuyện trực tiếp với HLV Roberto Martinez với mong muốn được ra sân.

Tuy nhiên có vẻ như nguyện vọng của De Bruyne và Eden Hazard sẽ không được đáp ứng, khi mới đây HLV Martinez đã nhận một thông tin chẳng lành về việc Romelu Lukaku vừa gặp phải chấn thương. Rõ ràng vị thuyền trưởng của tuyển Bỉ sẽ chẳng muốn có thêm một trường hợp chấn thương nào xuất hiện trong thời gian tới nữa.

Video tài năng của Kevin De Bruyne

    Bình Luận