Chuyên gia khuyên Man Utd nên bổ nhiệm Zidane thay thế Mourinho

Chuyên gia bóng đá và cũng là cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore tin rằng Zinedine Zidane sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Jose Mourinho ở Man Utd vào lúc này.

Mới đây, HLV Zidane gây sốc khi tuyên bố chia tay Real Madrid, dù trước đó, ông đã giúp Kền kền trắng giành ngôi vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Chuyên gia khuyên Man Utd nên bổ nhiệm Zidane thay thế Mourinho - Bóng Đá

 Zidane sẽ thay thế Mourinho ở Old Trafford?

Khi vẫn còn rất trẻ trung, vị chiến lược gia người Pháp sẽ tìm cho mình bến đỗ mới. Đã có thông tin cho rằng Zidane sẽ chọn Chelsea, nhưng Stan Collymore cho rằng Man Utd mới là nơi lí tưởng nhất.

Cựu cầu thủ Liverpool nhận định: "Zidane sẽ hợp với Man Utd, như bàn tay xỏ vào găng tay vậy. Ông ấy sẽ đem Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford hay có thể là cả Gareth Bale nữa.

Man Utd có thể đáp ứng yêu cầu của bất cứ ai trên thế giới. Hơn nữa, Zidane là HLV duy nhất có thể vượt mặt Pep Guardiola. Nếu Man Utd không thực hiện một cuộc gọi vào lúc này, họ thật là ngớ ngẩn.

Zidane đã giành được rất nhiều danh hiệu. Rất nhiều. Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Guardiola ư? Họ sẽ muốn chuyển sang làm học trò của một cầu thủ huyền thoại, một HLV huyền thoại như Zidane."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Zidane ở Real:

    Bình Luận