Điểm tin tối 02/06: M.U tiếp xúc Bale; Thêm sao Real đòi ra đi

Thêm ngôi sao Real muốn ra đi; Chelsea lại đàm phán với Luis Enrique;... là những nội dung chính điểm tin tối 02/06.

Thêm ngôi sao Real muốn ra đi. Phát biểu trước báo giới, Kovacic ngụ ý muốn chia tay Real Madrid để được ra sân nhiều hơn. Trước đó, C.Ronaldo và Bale đều bóng gió về khả năng rời khỏi Bernabeu.

Điểm tin tối 02/06: M.U tiếp xúc Bale; Thêm sao Real đòi ra đi - Bóng Đá

 Mourinho ra tay vụ Bale.

Real Madrid đã có phương án B thay thế Zidane. Không coi Mauricio Pochettino là lựa chọn duy nhất thay Zinedine Zidane, BLĐ Real Madrid đã cân nhắc khả năng bổ nhiệm Michael Laudrup làm HLV trưởng mới của đội bóng này.

Mourinho đã tiếp xúc với Bale. Theo tin từ Anh, Jose Mourinho đã liên hệ với người đại diện của Gareth Bale nhằm tìm kiếm khả năng chiêu mộ ngôi sao xứ Wales về M.U.

Neymar sẽ lấy lại phong độ ở World Cup 2018. Chia sẻ trước phóng viên, Danilo tin rằng Neymar sẽ có thể trạng tốt nhất và sớm lấy lại phong độ ở World Cup 2018.

Chelsea lại đàm phán với Luis Enrique. Theo báo Anh, Chelsea đã mở lại các cuộc thương thảo với Luis Enrique nhằm tìm kiếm thỏa thuận với HLV người Asturias để thay thế Antonio Conte.

"Không có chuyện Klopp thay thế Zidane". Mới đây, cựu CEO của Liverpool, Christian Purslow lên tiếng khẳng định tương lai HLV Klopp tại Anfield.

Pep Guardiola: ‘Ai đó hãy làm ơn ngăn cản Real’. Trao đổi với tờ Marca, Pep Guardiola thừa nhận rất ấn tượng với chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp của Real Madrid và hy vọng có CLB nào đó sẽ ngăn được Real Madrid.

Video tài năng của Bale:

TỪ KHÓA: điểm tin tối
    Bình Luận