Hậu chung kết, Liverpool lên kế hoạch trói chân sao trẻ

Giờ là lúc Liverpool cần quên đi thất bại để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn bằng cách củng cố lực lượng mạnh nhất có thể.

Trong trận chung kết UEFA Champions League vừa kết thúc, Liverpool thi đấu đầy nỗ lực nhưng những sai lầm chết người từ thủ thành Loris Karius đã khiến đại diện đến từ nước Anh thúc thủ với tỷ số 1-3 trước Real Madrid.

Hậu chung kết, Liverpool lên kế hoạch trói chân sao trẻ - Bóng Đá

 Liverpool sắp gia hạn hợp đồng với Gomez.

Thất bại này quả thật khó nuốt trôi nhưng HLV Jurgen Klopp hiểu rằng, Liverpool cần phải đứng dậy và tiến về phía trước. Chính vì thế, ngay sau trận chung kết, ông đã lên kế hoạch ổn định lực lượng cho The Kop trong mùa giải tới.

Theo đó, tờ Mirror đưa tin, Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng đối với tài năng trẻ Joe Gomez, đồng thời nâng lương cho Gomez lên thành 50 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự phát triển vượt bậc của Gomez trong thời gian qua. 

Mùa này, Joe Gomez, 21 tuổi, chính là hậu vệ trái số 1 của Liverpool cả ở mặt trận Premier League lẫn Champions League với một phong độ thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên, chấn thương nặng hồi tháng Năm đã khiến Gomez lỡ hẹn với trận chung kết Champions League cũng như không thể cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Video tài năng của Joe Gomez:

TỪ KHÓA: Joe Gomezliverpool
    Bình Luận