NÓNG: Chelsea đàm phán nâng cao với mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Hòng cuỗm mục tiêu số một của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với cầu thủ này.

Sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của Nice khi ra sân đến 41 lần và có được 1 bàn thắng, Jean-Michael Seri đang trở thành cái tên thu hút được sự chú ý của các ông lớn ở châu Âu. Lần lượt Man Utd, Dortmund và đặc biệt là Arsenal đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

NÓNG: Chelsea đàm phán nâng cao với mục tiêu hàng đầu của Arsenal - Bóng Đá

 Seri đang được Chelsea đeo đuổi sát sao.

Với tân HLV Unai Emery của The Gunners, việc bổ sung cầu thủ 26 tuổi này được ông xếp vào những mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng để ông thực hiện những cải tổ sau triều đại của Arsene Wenger. Sở hữu lối đá máu lửa, Seri chính là mảnh ghép mà chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu thích từ lâu.

Thế nhưng nỗ lực của đội bóng chủ sân Emirates đang vấp phải chướng ngại khi Chelsea, được RTL thông tin rằng đang ráo riết thực hiện các giai đoạn để hoàn thành đàm phán với cầu thủ số 6 của Nice. Đây có thể được coi là hành động "hớt tay trên" người láng giềng của The Blues. 

Những động thái trên kỳ chuyển nhượng gần đầy từ Chelsea đưa ra trong bối cảnh họ vẫn chưa xác định chủ nhân tương lai của chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Dẫu sao, những cố gắng này cho thấy cựu vương Ngoại hạng Anh cũng đang "ủ mưu" cho một sự trở lại hoành tráng ở mùa giải sắp tới.

    Bình Luận