Mở tỷ số trận chung kết, Almoez Ali đi vào lịch sử các kỳ Asian Cup

Ngay ở phút thứ 12 trận chung kết, Almoez Ali đã 1 bàn thắng rất đẹp vào lưới ĐT Nhật Bản qua đó ghi tên mình vào lịch sử các kỳ Asian Cup.

Đúng tính chất của một trận chung kết, cuộc đối đầu giữa ĐT Qatar và ĐT Nhật Bản đã diễn ra hết sức chặt chẽ và bóng thường xuyên lăn ở vị trí giữa sân. Sau 10 phút bóng lăn, cả 2 đội vẫn chưa thể tung ra cú sút đáng chú ý nào về khung thành của đối phương.

Mở tỷ số trận chung kết, Almoez Ali đi vào lịch sử các kỳ Asian Cup - Bóng Đá

 Pha tung người sút bóng ghi bàn mở tỷ số của Almoez Ali.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 12, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Asian Cup 2019 Almoez Ali đã có pha lập công khiến cả hàng thủ Nhật Bản lẫn thủ thành Shuichi Gonda phải ngỡ ngàng. Tiền đạo số 19 của ĐT Qatar đã có pha xử lý kỹ thuật và tung người móc voley ngược, đưa bóng đi vào góc xa của khung thành.

Bàn thắng này là pha lập công thứ 9 của Almoez Ali tại Asian Cup năm nay và nó cũng giúp anh xô đổ kỷ lục ghi được 8 bàn tại 1 kỳ Asian Cup của huyền thoại ĐT Iran Ali Daei.

Với màn trình diễn xuất sắc trong những năm gần đây, Almoez Ali chính là niềm hy vọng hàng đầu của bóng đá Qatar trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 diễn ra trên sân nhà. Bên cạnh chân sút này, đại diện châu Á còn có tài năng 22 tuổi Akram Afif.

    Bình Luận