"Một siêu phẩm của Asian Cup 2019"

Nhạc trưởng Nguyễn Quang Hải đã ghi một bàn thắng quá đẳng cấp vào lưới Yemen ở phút 38. Đó là một cú sút phạt sở trường của tiền vệ số 19.

Thế trận trên sân vận động Hazza Bin Zayed đã diễn ra rất chắc chắn khi cả Việt Nam và Yemen đều không muốn phải mất an toàn ở phòng tuyến. Vì lẽ đó, hơn nửa giờ đồng hồ bóng lăn chỉ có đúng một tình huống đáng chú ý từ sai lầm của thủ thành Văn Lâm.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á bất ngờ có được một quả đá phạt hàng rào (phút 39) ở cự ly khoảng 27 mét chếch về phía bên phải. Và tiền vệ nhạc trưởng Nguyễn Quang Hải đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ một cú ra chân quá đẳng cấp, nó đánh bại hoàn toàn thủ thành của Yemen.

 Quang Hải ghi bàn quá đẹp mắt.

Chứng kiến pha lập công của ngôi sao sinh năm 1997, bình luận viên trên sóng truyền hình đã phải thốt lên rằng đó là siêu phẩm của giải đấu lớn nhất châu lục: "Siêu phẩm Thường Châu (Quang Hải từng làm điều tương tự ở CK U23 Châu Á gặp Uzbekistan) đã tái hiện.

Vẫn là Xuân Trường đứng ở đó, vẫn là trọng tài Ahmed Al-Kaf và vẫn là một cú đá tuyệt đẹp, nó không quá hiểm như ở giải U23 nhưng đây vẫn là siêu phẩm của Asian Cup năm nay".

    Bình Luận