Bị gãy xương trong trận Việt Nam, sao nhập tịch Indonesia vẫn quyết làm điều phi thường

Bị gãy xương nhỏ ở vùng quanh mũi trong trận đấu gặp Việt Nam, trung vệ Jordi Amat của Indonesia vẫn tuyên bố sẽ chiến đấu với Nhật Bản để có thành tích tốt nhất ở lượt đấu cuối cùng bảng D ở Asian Cup 2023.
Bị gãy xương trong trận Việt Nam, sao nhập tịch Indonesia vẫn quyết làm điều phi thường

Jordi Amat đã phải rời ở phút 69 trong trận đấu với Việt Nam. Trung vệ nhập tịch này đã không thể tiếp tục thi đấu, sau khi va chạm với một cầu thủ Việt Nam ở khu vực giữa sân. Amat đã rất lo lắng khi được xác định bị gãy xương nhỏ ở vùng xung quanh mũi. Theo báo chí Indonesia, cầu thủ gốc Tây Ban Nha sẽ cố gắng quên nỗi đau này để cùng các đồng đội thi đấu trong trận cuối vòng bảng gặp Nhật Bản. 

"Đúng vậy, tôi có một vết thương nhỏ ở cạnh mũi. Tôi nghĩ rằng, 2 ngày nghỉ ngơi là đủ để vết thương lành lại và tôi hy vọng có thể ra sân với chiếc mặt nạ bảo vệ mặt. Thật khó chịu vì cơn đau này, nhưng tôi hy vọng tình trạng đó sẽ biến mất sau vài ngày”, Amat chia sẻ.

Trước đó, cầu thủ nhập tịch này cũng “phát hoảng” khi phát hiệu đi tiểu ra máu sau trận đấu mở màn gặp Iraq. “Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng, trong hiệp 1, tôi đã phải hứng chịu một cú đánh mạnh vào hông, khiến tôi bị chảy máu khi đi tiểu”, Amat viết trên trang Instagram của mình sau trận đấu giữa Indonesia và Iraq.

Indonesia đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng trong sau khi đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0. Cụ thể, họ có thể vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng hoặc 1 trong số 4 đội bóng đứng vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất. Do Iraq đã chiếm ngôi đầu bảng nên trận đấu giữa Indonesia với Nhật Bản diễn ra ngày 24/1 tới sẽ là cuộc chiến giành ngôi nhì bảng. Trong trường hợp đứng thứ 3, Indonesia sẽ phải chờ kết quả từ bảng đấu khác. Dù vậy, đội bóng xứ Vạn đảo còn muốn hơn thế, khi hô quyết tâm sẽ đánh bại Nhật Bản.

    Bình Luận