Chủ tịch LĐBĐ Indonesia muốn đội nhà phải thắng tuyển Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir muốn đội nhà phải thắng trong trận đấu với Việt Nam và đã chuẩn bị thưởng lớn nếu đội bóng xứ vạn đảo làm được điều này.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia muốn đội nhà phải thắng tuyển Việt Nam

Trả lời giới truyền thông, Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết mục tiêu của ĐT Indonesia là phải giành 4 điểm ở 2 trận đấu cuối của vòng bảng. Theo đó, “chúng tôi phải thắng Việt Nam và hoà Nhật Bản hoặc ngược lại, nhưng thắng Việt Nam vẫn dễ hơn. Còn nếu như thắng cả 2 trận thì thật tuyệt vời”, người đứng đầu bóng đá Indonesia chia sẻ.

Cần nói rõ, ngay trước khi tham dự Asian Cup 2023, mục tiêu của bóng đá Inedonesia đặt ra là thắng Việt Nam và có điểm trước Iraq, Nhật Bản. Tuy nhiên, ở trận mở màn đội bóng xứ vạn đảo dẫu đã chơi rất ấn tượng và đôi công ngang ngửa với Iraq, nhưng vẫn thua 1-3, đấy là điều khiến những người làm bóng đá Indonesia rất tiếc nuối.

Hôm nay, tuyển Indonesia sẽ có cuộc đối đầu với Việt Nam, vì thế người đứng đầu PSSI đã tuyên bố sẽ thưởng lớn nếu đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ. Ngoài ra, thành tích tại Asian Cup 2023 cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến bản hợp đồng của HLV Shin Tae Yong, bởi hợp đồng của nhà cầm quân này sẽ kết thúc với bóng đá Indonesia vào tháng 6/2024, trước khi có tiếp tục gia hạn hay không.

    Bình Luận