Indonesia hứa tăng tương lên 37 tỷ đồng/năm nếu Shin Tae Yong thắng ĐT Việt Nam

HLV Shin Tae Yong sẽ được ký hợp đồng mới với mức lương lên tới 37 tỷ đồng/năm nếu giúp ĐT Indonesia thắng ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 tới.
Indonesia hứa tăng tương lên 37 tỷ đồng/năm nếu Shin Tae Yong thắng ĐT Việt Nam

Hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và ĐT Indonesia sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa có ý định gia hạn thêm. Phía HLV Shin Tae Yong khéo léo bắn tín hiệu về việc sẵn sàng có công việc mới nếu chia tay ĐT Indonesia. Nhưng phía “Garuda” cũng chẳng vội vã níu kéo nhà cầm quân Hàn Quốc này.

Được biết, LĐBĐ Indonesia đã sử dụng chiêu độc, vừa khiến HLV Shin Tae Yong không thể chối từ nhưng cũng giữ được vị thế của một tổ chức bóng đá. Được biết, tương lai của ông Shin Tae Yong phụ thuộc rất nhiều vào kết quả 2 trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

VIDEO: Fan viết đơn, xin hàng vạn chữ ký để HLV Shin Tae Yong ở lại Indonesia

HLV Shin Tae Yong phải giúp Indonesia thắng được Việt Nam

Chỉ khi Indonesia vượt qua Việt Nam ở 2 trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup, ông Shin mới có thể được LĐBĐ Indonesia gia hạn. Thậm chí theo báo giới xứ vạn đảo, hợp đồng mới có thể giúp ông Shin Tae Yong tăng gấp đôi tiền lương (từ 800.000 USD/năm lên 1,5 triệu USD/năm, tương đương với 37 tỷ Việt Nam đồng).

Tất nhiên theo chiều ngược lại, việc Indonesia kết thúc hợp đồng với ông Shin sẽ diễn ra. Bởi cho đến hiện tại, theo Bola – tờ báo được ví như Cơ quan ngôn luận của LĐBĐ Indonesia, Shin Tae Yong chưa có dấu ấn đặc biệt trong gần 4 năm dẫn dắt các đội tuyển U19, U23 và đội tuyển quốc gia Indonesia.

Tính đến hiện tại, ông Shin chỉ giúp Indonesia lần đầu tiên sau 5 lần dự VCK Asian Cup trong lịch sử, vượt qua được vòng bảng của giải đấu.

    Bình Luận