Truyền thông Jordan gây sức ép đội nhà phải thắng Việt Nam

Hàng loạt các trang báo điện tử của Jordan đã đăng tải các bài bình luận liên quan đến trận Jordan và Việt Nam ở vòng 1/8. Ý chính trong đó là khẳng định Jordan phải thắng được Việt Nam bằng mọi giá.
Truyền thông Jordan gây sức ép đội nhà phải thắng Việt Nam

Trang Khaleej Times đã dẫn lời HLV Vital Borkelmans của đội tuyển Jordan về tình hình chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam: “Đã nhiều người nghĩ rằng Jordan không thể kết thúc vòng bảng với 7 điểm trước giải đấu. Tôi đã nói với họ rằng những người khác có thể không tin nhưng chúng tôi sẽ khiến họ phải tin ở Asian Cup. Và các cầu thủ Jordan đã làm dược điều đó ở 3 trận vừa qua. Jordan đang có một lực lượng mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần cho vòng đấu knock-out gặp đội tuyển Việt Nam”. 

Ở một diễn biến kháng, Kooora, trang điện tử nổi tiếng tại Tây Á nhấn mạnh Jordan khao khát loại Việt Nam tại Asian Cup 2019: “Các cầu thủ Jordan đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ở vòng đấu loại trực tiếp. Trước một Việt Nam tiến bộ vượt bậc, Jordan phải bước vào trận đấu một cách nghiêm túc và tập trung cao độ”. 

Jordan (trắng) được đánh giá cao hơn Việt Nam - Ảnh: AFC

Bên cạnh việc gây sức ép Jordan phải thắng bằng một sự tự tin, truyền thông Jordan cũng có màn “khích tướng” dành cho thầy trò Vital Borkelmans trước trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay. “Jordan lo sợ Việt Nam tạo ra bất ngờ ở Asian Cup”, trang Alquds viết. "HLV Vital Borkelmans đã cảnh báo các nhân viên kỹ thuật và cầu thủ Jordan không được tự mãn hay hạ thấp đối thủ bằng mọi cách, đồng thời phải thi đấu với thái độ nghiêm túc ngay từ đầu với hy vọng ghi bàn thắng sớm để làm rối loạn hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam".

Tờ Ajel cảnh báo Jordan: “Việt Nam đang cố gắng đạt được tạo ra một kết quả bất ngờ, đánh bại Jordan để giành quyền vào tứ kết, qua đó chứng minh kết quả có được ở vòng bảng mới chỉ là bước khởi đầu trong chiến dịch của họ".

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/1. 
    Bình Luận