Việt Nam lại thua Indonesia tại Asian Cup

Sau thất bại 0-1 trước Indonesia dẫn đến bị loại của ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam trong trò chơi eFootball PES tiếp tục thua trắng trước đại diện đến từ đất nước vạn đảo.
Việt Nam lại thua Indonesia tại Asian Cup

Lần đầu tiên trong lịch sử, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố tổ chức giải đấu bóng đá điện tử AFC eAsian Cup 2023 (eAC23) dành cho các quốc gia châu Á tham dự tranh tài bộ môn eFootball.

Giải đấu quy tụ sự góp mặt của 20 đội tuyển bóng đá điện tử (eFootball) đại diện 20 trong tổng số 24 quốc gia châu Á có đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự VCK Asian Cup 2023 và được chia vào 6 bảng. Căn cứ kết quả bốc thăm của VCK Asian Cup 2023, tại phiên bản eAsian Cup 2023 đội tuyển Efootball Việt Nam cũng nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản và Indonesia.

3 game thủ đại diện cho Việt Nam gồm: Nghiêm Xuân Nam, Lê Đoàn Thanh Tâm và Nguyễn Minh Hùng. Họ đã bước vào tranh tài tối 1/2 (theo giờ Việt Nam). Trong 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản, Việt Nam thua 0-1 ở lượt đầu tiên trước khi thắng 1-0 sau đó. Nhờ vậy, ĐT Việt Nam giành 3 điểm sau 2 lượt trận. Đây là nỗ lực rất đáng khen của đội tuyển eFootball Việt Nam, bởi cũng giống như ngoài đời thực, đội tuyển eFootball Nhật Bản sở hữu chỉ số vượt trội so với đội tuyển Việt Nam.

ĐT eFootball Việt Nam thua Indonesia

Tuy nhiên, khí thế sau trận đấu với Nhật Bản không được ĐT eFootball Việt Nam duy trì khi gặp Indonesia. Trong 2 lượt đấu, Việt Nam lần lượt thua 0-5 và 0-1 trước đại diện xứ vạn đảo. Trước đó ở môn bóng đá 11 người thực thụ, Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Troussier đã thua 0-1 trước Indonesia và đành chia tay Asian Cup 2023 ngay từ vòng bảng.

    Bình Luận