'2 quyết định thay người đó đã giúp M.U kết liễu Arsenal'

Cựu danh thủ Phil Neville đã không ngớt lời khen ngợi Manchester United sau thắng lợi trước Arsenal.

Dù phải đến làm khách trên sân Emirates trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup nhưng Man United vẫn khẳng định được sự vượt trội. Cụ thể, 3 pha lập công lần lượt của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony MArtial đã giúp Quỷ đỏ giành được chiến thắng 3-1 trước Pháo thủ.

Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sự mát tay khi tiếp tục giúp các cầu thủ Man United chơi bóng một cách thoải mái, đồng thời đội bóng cũng thu về những kết quả có lợi với chiến thắng thứ 8 liên tiếp. Chính Phil Neville cũng thừa nhận, Solskjaer đã có những quyết định chuẩn xác ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Man United đè bẹp Arsenal.

Chia sẻ trên BBC, Phil Neville nhận định: "Đó là một màn trình diễn xuất sắc từ Man United. Tôi nghĩ những gì chúng ta đã thấy từ Solskjaer không chỉ việc anh ấy mang đến cho mọi người tình yêu mà còn là sự nhận thức về chiến thuật. 2 sự thay thế người ở cuối trận đã giúp Man United kết liễu số phận trận đấu."

Anthony Martial và Marcus Rashford chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng lập tức tạo nên sự ảnh hưởng mạnh mẽ, đặc biệt là Martial với pha dứt điểm lạnh lùng mang lại thắng lợi 3-1 cho Man United.

Video tài năng của Paul Pogba:

    Bình Luận