'Arsenal thiếu 1 nhân tố như Paul Pogba...'

Cựu danh thủ Alan Shearer nhận định, Paul Pogba chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Manchester United và Arsenal.

Man United đã giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 để đi tiếp vào vòng 5 FA Cup. Trận này, Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ nhưng Paul Pogba mới là cái tên gây ấn tượng lớn nhất.

Theo đó, một tay Pogba gần như bóp nghẹt cả đội hình Arsenal, qua đó mở ra thế trận thuận lợi cho Man United. Chứng kiến những gì tiền vệ người Pháp thể hiện, cựu danh thủ Alan Shearer khẳng định, Arsenal thiếu một nhân tố như Pogba.

 - Bóng Đá

 Pogba có màn trình diễn xuất sắc.

Cụ thể, Alan Shearer chia sẻ: "Man United giành chiến thắng dễ dàng trước Arsenal. Họ là đội bóng chơi tốt hơn nhiều, nhất là trong hiệp 2. Arsenal rơi vào cái bẫy cho Man United tạo ra và họ không làm gì được. Sự phản kháng của họ là khá yếu ớt.

Arsenal thiếu một cầu thủ có thể cầm bóng và dẫn dắt hàng công tiến về phía trước. Arsenal cố gắng chơi thứ bóng đá đẹp đẽ nhưng họ thiếu một cầu thủ như Pogba. Với Pogba, bóng luôn được đưa lên phía trên và gây ra áp lực cho hàng thủ đối phương."

Video tài năng của Paul Pogba:

    Bình Luận