22h00 ngày 05/01, Chelsea vs Nottingham: Tạm dừng để "thở"

HLV Sarri sẽ tạo điều kiện cho đội hình hai và các cầu thủ trẻ trong trận tiếp đón Nottingham này để những trụ cột được dịp nghỉ “xả hơi”.

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1 ¾ - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.23 - 5.94 - 12.05

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Willian, Pedro và Giroud vì chấn thương.

Về phía đội khách Nottingham, họ sẽ không có sự phục vụ của Hefele, Byram, Goncalves, Dawson, Tachtsidis và Soudani vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Chelsea bị Southampton cầm hòa.

Thống kê thú vị

2 trận đối đầu gần nhất, Chelsea toàn thắng.

Nhận định

Chỉ 1 ngày sau khi TTCN mùa Đông mở cửa, Premier League đã đón nhận 'bom tấn' đầu tiên mang tên Christian Pulisic. Tuyển thủ người Mỹ được Chelsea chiêu mộ từ Borussia Dortmund với giá 64 triệu euro. Dortmund sau đó mượn lại hết mùa và Pulisic sẽ chính thức ra mắt đội bóng thành London Hè năm nay.

NHM Chelsea ăn mừng chưa lâu đã phải trở lại mặt đất khi họ bị Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà. Họ vẫn đang nằm trong top 4, tuy nhiên các CĐV của Chelsea có quyền để lo lắng bởi khoảng cách giữa họ với đội xếp sau là Arsenal chỉ còn 3 điểm, trong khi Sarri và các học trò tỏ ra đuối sức trong cuộc đua vô địch.

 - Bóng Đá

Fabregas sẽ được trao cơ hội ngay từ đầu. 

Willian là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương. Tiền vệ người Brazil rời sân ở phút 37, vào thay anh là Loftus-Cheek – người cũng chưa hoàn toàn bình phục. HLV Sarri có lý do để lo lắng bởi những cầu thủ tấn công tốt nhất của ông hiện tại đều dính chấn thương. Giroud chấn thương mắt cá chân cách đây ít ngày, trong khi đó Pedro vẫn chưa trở lại. Có lẽ BLĐ The Blues đang rất hối hận khi không đưa Pulisic đến London ngay tháng Giêng này.

Nhiều khả năng HLV Sarri sẽ tạo điều kiện cho đội hình hai và các cầu thủ trẻ trong trận tiếp đón Nottingham này để những trụ cột được dịp nghỉ “xả hơi” trong giai đoạn lịch thi đấu quá căng thẳng. Alvaro Morata có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu để được khẳng định bản thân. Trận đấu trước anh ghi 1 bàn thắng hợp lệ nhưng bị trọng tài từ chối vì cho rằng đó là pha bóng việt vị.

Nottingham cũng không phải là đối thủ quá mạnh khi đang xếp thứ 7 ở giải hạng Nhất Anh. 5 trận gần nhất họ chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua 2. Chính vì vậy so với những Fabregas, Loftus-Cheek, Zappacosta…đội hình của Chelsea tất nhiên là vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Đoàn quân của HLV Sarri sẽ hướng đến một thắng lợi để xua tan trận hòa thất vọng trước Southampton.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Chelsea 2-0 Nottingham

TỪ KHÓA: ChelseaNottingham
    Bình Luận