Cảnh sát ra tay khi Eric Dier suýt trở thành phiên bản "Eric Cantona 3.0"

Cảnh sát trên sân Tottemham Hotspur đã phải can thiệp trước khi Eric Dier "tẩn" luôn 1 CĐV trên khán đài sau thất bại tại vòng 5 FA Cup.
Cảnh sát

Sau trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Norwich City, một sự việc đáng tiếc đã diễn ra khi Eric Dier đã leo lên khán đài định "ăn thua đủ" với 1 CĐV.

Cảnh sát

Lý do là CĐV đã có lời chỉ trích rất nặng đến Dier và mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc với người em trai của Eric Dier.

Cảnh sát

Ngay lập tức các cảnh sát làm việc trên sân đã nhanh chóng can thiệp và ngăn cản Dier trước khi anh "động thủ" với CĐV ấy.

Cảnh sát

Dù bị rất nhiều người can ngăn nhưng Dier vẫn không nguôi được cơn giận và "ném" những lời thách thức về phía CĐV vừa có hành động không đẹp với người em trai của anh.

Cảnh sát

Cuối cùng thì Dier vẫn phải rời khỏi khán đài. Hành động trả đũa của cầu thủ người Anh khiến nhiều người liên tưởng đến pha đạp thẳng vào người CĐV của 2 bậc tiền bối là Eric Cantona (thời gian khoác áo cho Man Utd) và cả Patrice Evra (thời đá cho Marseille).

Cảnh sát

HLV Jose Mourinho sau trận đấu cũng phải công nhận rằng Dier có phần quá nóng nảy và nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nguội.

Cảnh sát

Trước đó, Tottenham Hotspur đã có 1 trận đấu khó khăn trước Norwich City tại vòng 5 FA Cup.

Cảnh sát

Sau 120 phút thi đấu, cả 2 đội hoà nhau 1-1 và phải bước vào loạt sút cân não.

Cảnh sát

Norwich City có lợi thế tâm lý và 1 vũ khí trên chấm luân lưu - thủ thành Tim Krul.

Cảnh sát

Người gác đền của Chim Hoàng yến đã cản phá thành công 2 quả sút cuối cùng của Tottenham và giúp đội nhà bước tiếp vào vòng Tứ kết.

Cảnh sát

Tim Krul tiếp tục được nhắc đến như 1 vị thánh trên chấm 11m.

Jose Mourinho nói về mục tiêu tại Tottenham: 

    Bình Luận