Mourinho: "2 cầu thủ Tottenham bảo tôi thay ra khỏi sân ngay lập tức"

"Tất cả họ đều đã nói: 'Tôi không thể thi đấu tiếp, tôi hoàn toàn tiêu tùng rồi'" - HLV Tottenham tiết lộ.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trên sân nhà, Tottenham Hotspur tiếp đón Norwich City, CLB hiện đang đắm chìm dưới đáy BXH Premier League.

Trước khi trận đấu diễn ra, có lẽ ít ai tin Norwich có thể tạo ra bất ngờ tại Bắc London. Tuy nhiên sau cùng, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã phải ôm hận rời cuộc chơi.

Jan Vertonghen sớm mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 13, nhưng Josip Drmic kịp san bằng cách biệt ở phút 78. 2 đội phải phân định tấm vé đi tiếp bằng loạt sút luân lưu may rủi. Trên chấm 11 mét, Spurs bị đối thủ khuất phục với tỷ số 2-3.

Mourinho:

 Tottenham bại trận.

Sau trận, HLV Mourinho tin rằng đội hình của ông đã bị sứt mẻ nghiêm trọng với sự quá tải của nhiều trụ cột. Football London dẫn lời thuyền trưởng Tottenham: "Tôi phải nói rằng cả các fan Norwich lẫn các fan của chúng tôi đều tuyệt vời với đội bóng."

"Họ đã cảm nhận được nỗ lực và các khó khăn. Các fan có lẽ không biết và nếu thế, tôi phải nói rằng [Steven] Bergwijn, Lucas [Moura], Dele [Alli] - tất cả họ đều đã nói: 'Tôi không thể thi đấu tiếp, tôi hoàn toàn tiêu tùng rồi.'"

Mourinho sau đó hé mở thêm: "Lucas và Bergwijn bảo tôi thay ra ngay lập tức, vì họ rất gần với việc dính chấn thương. Vì vậy tôi phải thay họ ra khi tỷ số là 1-0. Luôn luôn có rủi ro xảy ra."

Xem Bergwijn phát biểu sau màn ra mắt:

    Bình Luận