"Cầu thủ M.U đó nhắc Rooney nhớ đến huyền thoại Paul Scholes"

Một chi tiết rất thú vị sau trận đấu giữa Derby County với Manchester United.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có chiến thắng 3-0 trước Derby County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đây là cuộc đấu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đối đầu với một huyền thoại của sân Old Trafford - Wayne Rooney, người đang trong vai trò cầu thủ kiêm thành viên ban huấn luyện đội chủ sân iPro Stadium.

Ngày về của Wayne Rooney đã không suôn sẻ, khi đội bóng của anh bị Man Utd đánh bại đến 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên, sát thủ người Anh một thời cũng kịp để lại dấu ấn bằng 2 pha sút phạt vô cùng đẹp mắt, chỉ có tài năng của Sergio Romero mới cản phá và khước từ cả hai. Nhìn chung, dù thua cuộc nhưng Rooney hẳn cũng vui khi thấy đội bóng cũ ngày càng thăng hoa. Và nguồn tin thân cận tiết lộ, chân sút sinh năm 1985 rất ấn tượng với một ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Theo The Sun, Rooney đã nói với bạn bè rằng Bruno Fernandes khiến anh nhớ đến người đồng đội cũ Paul Scholes. "Siêu tiền vệ" khu trung tuyến Quỷ đỏ đã sát cánh cùng Rooney trong quá khứ vàng son dưới thời cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson.

Wayne Rooney 'compares Man Utd star Bruno Fernandes to Paul Scholes' - Bóng Đá

Rooney đánh giá cao Bruno Fernandes.

Những nhận xét của Rooney về Bruno Fernandes cũng chính là điều đang được giới truyền thông và các CĐV Quỷ đỏ đồng tình. Bởi lẽ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi rất hay kể từ khi cập bến sân Old Trafford. Bruno Fernandes đơn giản là không thể thay thế ở Man Utd lúc này.

Xem Rooney phát biểu về Man Utd:

    Bình Luận