Luke Shaw: "Khá xấu hổ khi cậu ấy cố đòi bàn thắng của tôi"

Hậu vệ Quỷ Đỏ tiết lộ 1 đồng đội đã giành bàn thắng với mình ở chiến thắng vừa qua.

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đối đầu Derby County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trong ngày hội ngộ cựu đội trưởng Wayne Rooney, Quỷ Đỏ đã giành được thắng lợi mỹ mãn.

Phút 33, Luke Shaw khai thông thế bế tắc trận đấu bằng pha dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. 8 phút sau, đến lượt Odion Ighalo điền tên lên bảng điện tử. Chưa dừng lại, sang hiệp hai đội khách còn có thêm 1 pha lập công. Vẫn là Ighalo chọn vị trí chính xác trong vòng cấm Derby County, trước khi tung ra 2 cú sút cận thành khuất phục hàng thủ đối phương.

Giành thắng lợi 3-0, đội chủ sân Old Trafford hiên ngang tiến vào tứ kết. Cửa vào bán kết của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt là rất sáng sủa, trong bối cảnh đối thủ chờ đợi phía trước chỉ là Norwich City - CLB đang đứng cuối BXH Premier League.

‘Lingard should be embarrassed for trying to claim goal’ – Shaw adamant Man Utd strike is his - Bóng Đá

 Khoảnh khắc gây tranh cãi.

Ở bàn mở tỷ số của United, đã xuất hiện một số tranh cãi sau trận. Bàn thắng được tính cho Shaw, nhưng dường như bóng đã chạm Jesse Lingard trước khi bay vào lưới. Khi ăn mừng, Lingard cũng có trao đổi với Shaw.

Phát biểu qua MUTV, Shaw quả quyết: "Cậu ấy đã cố [nhận bàn thắng] nhưng không có cửa nào Lingard có nó!"

"Tôi chưa xem lại, nhưng Lingard bảo bóng đã trúng lưng cậu ấy. Công bằng thì nếu là Lingard, tôi sẽ khá xấu hổ khi đòi bàn thắng. Cậu ấy có thể để yên cho tôi có pha lập công 1 lần.

Bàn cuối cùng tôi ghi được đã cách khá lâu. Thật tuyệt khi có được nó và hy vọng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn trong phần còn lại mùa giải."

Xem Rooney tái ngộ Man Utd:

    Bình Luận