Chiến Arsenal, Lampard tiết lộ suy nghĩ thật sự về David Luiz

HLV trưởng Chelsea lên tiếng về cậu học trò ra đi không lâu sau khi ông tiếp quản băng ghế chỉ đạo.
 

Mari phát biểu về Luiz

Tâm điểm bóng đá xứ sương mù tối nay không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa Chelsea và Arsenal tại Wembley. Trận derby London giữa 2 ông lớn thủ đô hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, khi 2 đội đều đặt quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Trước thềm trận chung kết FA Cup, vị trí trung vệ Arsenal đang bị bão chấn thương càn quét nặng nề. Mất cả Shkodran Mustafi, Pablo Mari và Callum Chambers vì các chấn thương khác nhau, HLV Mikel Arteta không còn nhiều lựa chọn. 2 gương mặt khả dĩ nhất cho chiến lược gia Tây Ban Nha lúc này là Rob Holding và David Luiz.

Lampard on David Luiz - Bóng Đá

 Luiz sắp sửa tái ngộ CLB cũ.

Mùa đầu tiên tại Emirates đã diễn biến không suôn sẻ với Luiz. Trung vệ Brazil mắc không ít sai lầm và liên tiếp hứng chịu các chỉ trích. 

 

Khi được hỏi về sự thiếu ổn định của học trò cũ và liệu Chelsea có xem Luiz là yếu điểm để khai thác phía Arsenal, HLV Frank Lampard trả lời Football London: "Không, tôi chắc chắn không nghĩ vậy."

"... Những gì tôi có dành cho David là sự tôn trọng thật sự. Tôi đã là đồng đội của cậu ấy ở Champions League 2012 và sự liên kết trong tập thể năm ấy là vô cùng to lớn. 

Khi tôi chuẩn bị cho trận đấu và nghĩ về David trong đội hình Arsenal, tôi biết cậu ấy hay ra sao và tầm ảnh hưởng cậu ấy sẽ tạo ra."

    Bình Luận