Chiến Arsenal, Pulisic nói lời thật lòng về Aubameyang

Ngòi nổ Chelsea nhận xét về đồng đội cũ và hiện là chân sút chủ lực phía đối thủ.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Aubameyang trên sân tập

Sau khi Premier League khép lại, tâm điểm bóng đá Anh tới đây sẽ dổ dồn về Wembley, nơi diễn ra trận chung kết FA Cup. Đêm thứ 7 tuần này theo giờ Việt Nam, 2 đại diện thành London là Chelsea và Arsenal sẽ cùng chiến đấu cho cơ hội giành chức vô địch duy nhất trong mùa.

Trước thềm trận derby thủ đô, ngòi nổ Christian Pulisic của The Blues khẳng định mình hoàn toàn sẵn sàng. Tuyển thủ Mỹ chia sẻ với ESPN: "Tôi chưa từng gặp vấn đề thật sự nào cả. Tôi hoàn toàn 100% khỏe mạnh."

Chelsea's Pulisic declares himself '100% fit' for FA Cup final - Bóng Đá

 Pulisic và Aubameyang từng là những người đồng đội của nhau.

Pulisic cũng có những nhận định về đội trưởng Pháo Thủ và cũng là đồng đội cũ ở Borussia Dortmund - Pierre-Emerick Aubameyang: "Tôi biết anh ấy khá rõ. Aubameyang thật phi thường với cách xâm nhập vào các khu vực lý tưởng trên sân."

 

"Anh ấy luôn nguy hiểm, nên Chelsea chắc chắn sẽ phải thận trọng. Arsenal sở hữu các cầu thủ giỏi khác, nhưng Aubameyang rõ ràng là người bạn phải theo sát.

Chúng tôi sẽ luôn là những người bạn tốt ngoài sân cỏ. Tôi từng chơi cạnh anh ấy trong 1 thời gian dài. Hiện tại chúng tôi đều tập trung và muốn giành thắng lợi. Đó sẽ là 1 trận chiến hay.

... Sau tất cả, đây là 1 trận đấu chung kết, bất kỳ điều gì cũng có thể diễn ra."

    Bình Luận