Đá 3 trận dưới thời Solskjaer, Lukaku sở hữu thống kê "siêu khủng"

Tiền đạo người Bỉ đang chơi với một phong độ tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Ngày hôm nay, Romelu Lukaku được huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd xếp đá chính khi họ tiếp đón đội khách Reading tại vòng 3 FA Cup. Và anh đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Na Uy khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Đây là điều rất bất ngờ vì cựu ngôi sao Everton đã bị chỉ trích rất nhiều vì khả năng ghi bàn hạn chế ở mùa giải năm nay dưới thời Jose Mourinho. Nhưng bây giờ điều đó đã không còn nữa với 3 bàn thắng sau 137 phút xuất hiện kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền tại Man Utd.

Nếu tính ra tỷ lệ, Lukaku cũng có được một pha lập công sau mỗi 45.6 phút, tỷ lệ ăn bàn khủng khiếp đối với một tiền đạo. Nó giống với những gì anh đang thể hiện tại sân chơi FA Cup khi ghi đến 13 bàn trong tổng số 14 lần xuất hiện gần nhất.

Không nghi ngờ! Lukaku đã thực sự trở lại dưới thời Solskjaer - Bóng Đá

Lukaku huỷ diệt cả 3 đối thủ anh đối đầu dưới thời Solskjaer. 

Trận thắng trước Reading cũng đánh dấu việc huấn luyện viên 45 tuổi là người duy nhất cho đến lúc này trong lịch sử Man Utd có được 5 chiến thắng liên tiếp ở lần đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ, vượt qua Sir Matt Busby với 4 trận hay Jose Mourinho với 3 lần vào năm 2016.

    Bình Luận