'Danh hiệu FA Cup vẫn chưa xứng tầm với Tottenham'

Trước trận Bán kết FA Cup với Man Utd, HLV Mauricio Pochettino đã có phát biểu gây sốc khi khẳng định danh hiệu ở đấu trường này chưa xứng đáng với đẳng cấp của Tottenham.

Đụng độ Manchester United tại trận Bán kết FA Cup diễn ra vào lúc 23h15 tối mai 21/05, HLV Mauricio Pochettino đã rất tự tin đánh giá: "Đây là giải đấu duy nhất có thể giúp chúng tôi cứu vãn được một mùa giải thất bát. Nhưng quả thật, hãy nhìn vào kết quả qua các mùa giải vừa qua và hiện tại, Tottenham xứng đáng được nhiều hơn thế.

'Danh hiệu FA Cup vẫn chưa xứng với Tottenham' - Bóng Đá

 HLV Pochettino đánh giá thực lực của Tottenham xứng đáng với những danh hiệu danh giá hơn FA Cup.

Ngay cả khi đăng quang ở FA Cup, tôi vẫn thấy chưa hài lòng vì sức mạnh của Gà Trống có thể tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh và Champions League chứ không phải ở giải đấu có tầm vóc khiêm tốn hơn thế này. Ở đấu trường châu Âu mùa này, chúng tôi đã từng đánh bại Dortmund và Real Madrid. Tiếc rằng Spurs lại thất bại trước Juventus ở vòng 16 đội. Còn ở Ngoại hạng Anh, tôi và các học trò cùng phần còn lại đều thán phục Man City."

Chia sẻ về những dự định đầy tham vọng trong tương lai, HLV người Argentina tiếp lời: "Tottenham cần phải tiếp tục nâng cấp đội hình thông qua việc chiêu mộ một vài cái tên có chất lượng trong mùa hè này. Chúng tôi cần một đội quân tinh nhuệ hơn và dày hơn để có thể căng sức ở nhiều đấu trường và đương nhiên là giành những danh hiệu mà Spurs góp mặt."

'Danh hiệu FA Cup vẫn chưa xứng với Tottenham' - Bóng Đá

 Tottenham đang bị Chelsea bám đuổi rất sát trong cuộc đua sở hữu tấm vé dự vòng loại Champions League mùa sau.

Sau đấu trường FA Cup, Gà Trống thành London còn phải đối mặt với một thử thách lớn khi Chelsea đang cạnh tranh rất khốc liệt để chiếm vị trí thứ 4 - vị trí sở hữu tấm vé dự vòng loại Champions League năm sau. Hiện tại, Tottenham đang hơn đội bóng cùng thành phố 5 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng là kết thúc.

    Bình Luận