Nhận định bóng đá Burnley vs Chelsea, 01h45 ngày 20/4: Tiếp tục ôm hận

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, ngay trên sân nhà Chelsea đã thua Burnley 2-3. Khả năng lớn là The Blues sẽ lại tiếp tục ôm hận đêm nay bởi họ sẽ phải giữ sức cho trận bán kết FA Cup với Southampton vào cuối tuần này.
Nhận định bóng đá Burnley vs Chelsea, 01h45 ngày 20/4: Tiếp tục ôm hận

Chelsea mang danh là nhà ĐKVĐ Premier League. Nhưng ngay trận đầu tiên của mùa giải mới, lại được chơi trên sân nhà, họ đã để thua Burnley với tỷ số 2-3. Đó là thất bại báo hiệu mùa bóng 2017/18 rất nhiều khó khăn với thầy trò HLV Antonio Conte. Mà đúng là họ gặp nhiều gian nan thật. Cho tới tận thời điểm này, khi mùa bóng chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, Chelsea vẫn xếp ở vị trí thứ 5. Họ cũng gần như không còn hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. 

Với Conte và Chelsea, FA Cup hiện tại mới là giải đấu quan trọng nhất. Conte cần một chức vô địch để chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè này. Còn Chelsea cũng cần một danh hiệu để thoát cảnh trắng tay. Trong hoàn cảnh đó, Conte chắc chắn sẽ phải có những toan tính hợp lý đêm nay khi mà cuối tuần này họ sẽ đá trận bán kết FA Cup với Southampton tại Wembley.
 

Chính bởi vậy, nhiều khả năng Conte sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Những cầu thủ trụ cột như Eden Hazard, Willian, N’golo Kante sẽ được cho nghỉ ngơi. Trên hàng công, Alvaro Morata phong độ kém cỏi cũng nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đã vào sân trong hiệp 2 trận gặp Southampton và ghi liền 2 bàn để giúp Chelsea ngược dòng thành công. Thời điểm này, Giroud xứng đáng đá chính hơn Morata. 

Việc Conte cất nhiều ngôi sao sẽ khiến sức mạnh của Chelsea suy giảm đáng kể. Mọi chuyện sẽ càng khó khăn với họ hơn khi phải đối đầu với một Burnley đang có phong độ cực cao. 6 vòng gần nhất, Burnley bất bại. 5 vòng gần nhất, đội bóng của HLV Sean Dyche toàn thắng. Ở lần gần nhất tiếp đại diện Big Six trên sân nhà thì họ cũng có trận hòa 1-1 với Man City hôm 3/2. Bởi vậy, Burnley đầy tự tin đêm nay. 

Không chỉ có phong độ cao, Burnley còn có động lực rõ ràng. Họ đã leo một mạch lên vị trí thứ 7 trên BXH và cũng chỉ còn kém Arsenal đúng 2 điểm. Nếu thắng Chelsea đêm nay, Burnley sẽ vượt mặt Pháo thủ để vươn lên xếp thứ 6.

Khi Chelsea bị phân tâm bởi trận gặp Southampton cuối tuần này, họ nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại trước Burnley đang thăng hoa.  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Burnley thắng theo châu Á 13/20 trận gần nhất. 
- 14/20 trận gần nhất của Burnley có tổng bàn thắng là số lẻ. 
- Chelsea thua 13/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 3 lần lưới rung. 

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số lẻ
 10/15 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số lẻ. 6/7 trận sân khách gần nhất của The Blues có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận