De Gea không ra sân là vì tương lai của một người tại Man Utd

Chiến lược gia người Na Uy đã có những lời chia sẻ về lý do tại sao cậu học trò cưng vắng mặt và thay vào đó là thủ thành dự bị Sergio Romero.

Rạng sáng nay Manchester United phải hành quân đến sân Emirates để làm khách trước chủ nhà Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã không thể có được lực lượng mạnh nhất khi thủ môn David De Gea sẽ không tham dự.

Giải thích cho sự vắng mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha, huấn luyện viên tạm quyền của Quỷ đỏ nói: "Các bạn biết rằng Sergio Romero là một thủ môn tuyệt vời. Khi nhìn vào toàn bộ cả mùa giải thì cậu ấy sẽ là người gác đền ở mặt trận FA Cup.

Để giữ Sergio ở lại, chúng ta cần để cậu ấy ra sân ở những trận cầu lớn. Chàng trai này rất giỏi nên tôi muốn nhìn thấy cậu ấy trên sân. Lần trước khi gặp Reading, Sergio đã chơi tuyệt vời và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, do đó tôi rất tự tin".

Nóng! Solskjaer giải thích lý do De Gea vắng mặt trận Arsenal - Man Utd - Bóng Đá

 De Gea sẽ không tham dự trận này là vì tương lai của Romero.

Như vậy thủ thành người Argentina sẽ bắt chính trong khung gỗ. Dự bị cho anh sẽ là lão tướng Lee Grant, người vẫn chưa bao giờ xuất hiện ở bất cứ sân chơi nào cho Man Utd kể từ khi chuyển đến đây vào mùa hè cùng cặp đôi Diogo Dalot và Fred.

    Bình Luận