Ghi bàn vào lưới Man Utd, Rooney sẽ làm điều khó tin này

Wayne Rooney đã sớm phân rõ ranh giới với Manchester United trước thềm vòng 5 FA Cup.

Rạng sáng ngày mai (06/03), Manchester United sẽ bước vào trận đấu trong khuổn khổ vòng 5 FA Cup, nơi họ sẽ đối đầu với đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất là Derby County.

Ngoài câu chuyện về việc phải thắng để giải tỏa những áp lực từ dư luận, trận cầu với Derby County sắp tới sẽ còn mang một ý nghĩa khá đặc biệt khác dành cho Man Utd. Cụ thể vào rạng sáng mai, họ sẽ gặp lại "Quỷ Đầu Đàn" một thời, Wayne Rooney.

Ghi bàn vào lưới Man Utd, Rooney sẽ làm điều khó tin này - Bóng Đá

 Wayne Rooney đã sớm phân rõ ranh giới với Manchester United 

Bước vào trận đấu tại Pride Park Stadium sắp tới, cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Quỷ Đỏ sẽ gặp lại đội bóng cũ với tư cách là của một cầu thủ, kiêm trợ lý cho HLV Phillip Cocu.

 

Tuy thừa nhận luôn giữ hình ảnh của Man Utd trong tim, nhưng Rooney khẳng định đã sớm phân rõ ranh giới với Quỷ Đỏ trong trận đấu này. Thậm chí trên talkSPORT, tiền đạo người Anh còn khẳng định sẽ làm một điều có thể khiến NHM của Man Utd rất đau lòng:

"Vào thời điểm này, tôi  đang là một cầu thủ của Derby County. Tôi biết rõ trận đấu này có ý nghĩa thế nào với các CĐV, các cầu thủ, đội ngũ nhân viên ở đây. Do đó nếu ghi bàn, tôi vẫn sẽ ăn mừng." 

Ole Gunnar Solskjær khẳng định Man Utd vẫn ổn khi không có Pogba

    Bình Luận