"Họ để mất bóng ở những vị trí thật ngu ngốc"

Hàng tiền vệ Reading đã mắc những sai lầm nghiêm trọng và một trong số đó đã phải bị trả giá bằng bàn thua.

Hành quân đến sân Old Trafford, HLV Jose Manuel Gomes đã sử dụng đội hình 4-4-2 với bộ đôi John Swift và Liam Kelly ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, một trong hai cái tên nói trên đã chơi thiếu tập trung để dẫn đến bàn thắng của Romelu Lukaku ở phút 45+3.

Sau pha mất bóng của John Swift, Alexis Sanchez đã có mặt kịp thời để tung ra đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo người Bỉ thoát xuống. Chia sẻ trên BBC Radio 5 Live, bình luận viên kì cựu Alan Green tỏ ra rất bực tức trước màn trình diễn của các cầu thủ đội khách.

 Tình huống Alexis Sanchez cướp bóng sau sai lầm của John Swift.

"Về mặt lối chơi, tôi không nghĩ rằng Reading xứng đáng với những gì họ đã thể hiện. Họ đã có một vài pha bóng tốt, nhưng đôi khi lại để mất bóng ở vị trí thật ngu ngốc và một trong số đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của M.U, đó là sự thật. Có lẽ trận đấu đã rời xa tầm tay họ rồi", Alan Green cho biết.

Cả hai HLV cũng tạo ra nhiều sự thay đổi ở tuyến giữa ở hiệp hai của trận đấu. Bên phía Manchester United, Fred và Juan Mata đã được rút ra nghỉ. Thay vào đó là Marouane Fellaini và Tahith Chong, tài năng trẻ trưởng thành từ lò Carrington.

Trong khi đó, Reading đã dùng hết 3 quyền thay đổi người của mình khi lần lượt Sone Aluko, Modou Barrow và Yakou Meite được tung vào sân.

    Bình Luận