'Họng pháo' Lukaku bắn tin vui cho Man Utd trước thềm chung kết FA

Lãnh đạo của Man Utd có lẽ đang rất vui khi quá trình phục hồi chần thương của Romelu Lukaku đang có những chuyển biến rất tích cực.

Tiền đạo người Bỉ đã gặp phải chấn thương cổ chân sau một tình huống va chạm trong trận đấu với Southampton. Cũng vì điều này, Lukaku cũng đã không thể góp mặt trong thất bại 0-1 của Quỷ Đỏ trước Brighton vào cuối tuần qua.

'Họng pháo' Lukaku bắn tin vui cho Man Utd trước thềm chung kết FA - Bóng Đá

 Lukaku đang là chân sút tốt nhất của Man Utd mùa này

Tuy vẫn đang vấp phải không ít chỉ trích về phong độ trong các trận đấu lớn, nhưng khó có thể phủ nhận việc Lukaku đang là chân sút tốt nhất mà Man Utd có vào thời điểm này. Theo thống kê, cựu ngôi sao của Chelsea cũng đã có tới 26 bàn từ đầu mùa, cao nhất tại Old Trafford.

Với thành tích đó, rõ ràng HLV Mourinho sẽ rất cần sự phục vụ của Lukaku trong trận chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 19/05 tới đây.

Vẫn chưa rõ liệu Lukaku có thể ra sân trong 2 vòng đấu cuối cùng tại Premier League mùa này trước West Ham và Watford hay không, chỉ biết rằng khả năng anh sẽ kịp bình phục để có mặt tại Wembley vào tuần sau là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, chính Lukaku đã tuyên bố rằng: "Mọi thứ đang diễn ra tốt hơn rất nhiều so với dự kiến của tôi."

Video tài năng của Romelu Lukaku

    Bình Luận