Khán giả Old Trafford bực bội vì VAR

Công nghệ video hỗ trợ trọng tài đã phát huy tác dụng giúp M.U có được bàn thắng, tuy nhiên các CĐV lại tỏ ra không hài lòng về điều này.

Phút 21 của trận đấu, đội chủ sân Old Trafford đã được hưởng một quả phạt đền. Sau tình huống phối hợp tấn công trung lộ, Juan Mata đã bị Omar Richards bên phía Reading phạm lỗi trong vòng cấm. Fred đã có mặt kịp thời dứt điểm tung lưới thủ môn Jaakkola. 

Trọng tài biên ngay sau đó đã căng cờ khi cầu thủ người Brazil rơi vào thế việt vị. Mặc dù vậy, sau khi xem lại tình huống bằng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), người bắt chính trận đấu này đó là Stuart Attwell đã chỉ tay vào chấm 11m.

Khán giả Old Trafford bực bội vì VAR - Bóng Đá

 Các khán giả trên cao không thể theo dõi trận đấu khi TV phát lại tình huống phạm lỗi.

Chính Juan Mata là người ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Simon Stone (BBC) đang có mặt ở Old Trafford, các khán giả tỏ ra bực mình khi TV ở sân liên tục phát lại tình huống phạm lỗi của cầu thủ bên phía Reading.

Điều này khiến các CĐV ngồi xa mặt sân khó lòng theo dõi những diễn biến tiếp theo của trận đấu. Chính vì thế, nhiều tiếng la ó và huýt sáo đã vang lên nhầm phản đối VAR. Đây không phải là lần đầu tiên M.U được thi đấu dưới sự giám sát của tổ trọng tài video.

Tại vòng đấu thứ 5 trong khuôn khổ FA Cup mùa giải trước, VAR cũng được đưa vào thí điểm trong trận đấu giữa Huddersfield Town và Manchester United. Tuy nhiên, khi ấy vẫn là Juan Mata nhưng anh đã bị từ chối bàn thắng dù đưa được bóng vào lưới đối thủ. 

    Bình Luận