Lampard chỉ trích học trò sau thất bại trước Arsenal

HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng với các học trò sau thất bại ở chung kết FA Cup.
 

Lối đá của Chelsea

5 phút sau khi tiếng còi khai cuộc trận chung kết FA Cup 2019/20 trên SVĐ Wembley vang lên, Christian Pulisic đã mang tới niềm vui không nhỏ cho CĐV Chelsea khi sút tung lưới Arsenal. Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp The Blues thi đấu thăng hoa nhưng họ lại không thể tận dụng được lợi thế đó.

Cụ thể, cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal ngược dòng thành công và lên ngôi vô địch trong sự tiếc nuối của Chelsea. HLV Frank Lampard có lý do để tỏ ra không hài lòng với các học trò sau khi kết thúc trận đấu.

LAMPARD: WE JUST DIDN'T PERFORM WELL ENOUGH TO WIN A FINAL - Bóng Đá

 Chelsea của Lampard thất bại trong trận chung kết.

Theo đó, Frank Lampard chia sẻ: "Chúng tôi khởi đầu tốt trong 10 hoặc 15 phút, ghi một bàn thắng và tạo ra một vài cơ hội kiểm soát trận đấu. Nhưng sau đó, chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Có vẻ như chúng tôi đã tự mãn.

Chúng tôi mất quá nhiều thời gian với quả bóng. Chúng tôi bắt đầu sử dụng những đường chuyền ngắn như thể nó là một cuộc dạo chơi. Một trận chung kết FA Cup không bao giờ có thể là một cuộc dạo chơi như vậy.

Chúng tôi đã cho phép Arsenal trở lại trong trận đấu và từ thời điểm đó trở đi, mọi thứ luôn luôn khó khăn. Rất nhiều sai sót ngày hôm nay là thuộc về chúng tôi. Trong hiệp 2, tình hình trở nên tốt hơn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình.

Nhưng việc thi đấu chỉ với 10 người trong 20 phút cuối là một thử thách thực sự khó khăn đối với họ. Chúng tôi đã trở nên quá bế tắc."

Tiểu Lam | 05:25 02/08/2020
    Bình Luận