Thắng Chelsea, Arteta lập tức gửi 1 lời đến Pep Guardiola

Cựu trợ lý Man City gửi thông điệp đến HLV đồng hương, sau chức vô địch đầu tiên cùng Arsenal.
 

Arsenal vô địch FA Cup 2019/20

Tối qua, Arsenal chạm trán Chelsea ở Wembley trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Ngay phút thứ 5, Pháo Thủ đã bị dội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Christian Pulisic.

Tuy vậy 23 phút sau, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã san bằng cách biệt cho đại diện Bắc London trên chấm penalty. Sang hiệp 2, vẫn là Aubameyang điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất cú lội ngược dòng cho Arsenal.

Hy vọng gỡ hòa của The Blues bị giáng 1 đòn mạnh bởi chiếc thẻ vàng thứ 2 của Mateo Kovacic. Chung cuộc kết quả 2-1 được giữ nguyên đến hết trận. Pháo Thủ giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mikel Arteta, đồng thời có suất dự Europa League mùa tới.

Sau chung kết FA Cup, nếu như mùa giải của Arsenal đã kết thúc thì Chelsea vẫn còn trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich phía trước.

Mikel Arteta sends class message to Pep Guardiola after Arsenal beat Chelsea in FA Cup final   - Bóng Đá

 Arteta gửi thông điệp đến Guardiola.

Còn nhớ ở bán kết, Arteta từng xuất sắc dẫn dắt Pháo Thủ biến Manchester City của Pep Guardiola thành cựu vương

Phát biểu qua BT Sport sau chung kết, HLV Arteta đã gửi lời tri ân đến gia đình và đặc biệt là HLV Guardiola - người mà ông từng có 3 năm làm trợ lý ở Etihad: "Tôi rất nhớ gia đình vì họ luôn ủng hộ tôi. Cũng phải dành lời cảm ơn lớn đến Pep, bởi vì ông ấy đóng vai trò quan trọng trong việc tôi trở thành HLV lúc này. Tôi nghĩ mình cũng phải cân nhắc điều đó."

Phụng Sồ | 05:41 02/08/2020
    Bình Luận